Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội Top ở Hà Nội (Mê Hồn)

Vâng để chuẩn bị cho một đám cưới được chọn vẹn tốt đẹp hơn mong đợi thì địa chỉ chụp ảnh cưới cũng là công việc cần để góp phần cho đám cưới thêm hạnh phúc hơn, Với xu hướng chụp ảnh cưới lãng mạn và tự nhiên lên ngôi. Được chụp ảnh tại những địa điểm du lịch đẹp, nổi tiếng là ước mơ của bất kỳ ai. Thế nhưng không phải cặp đôi nào cũng đủ điều kiện để thực hiện mơ ước đó.

Để tiết kiệm dưới đây công ty cho thuê xe cưới chuyên nghiệp chúng tôi xin giới thiều tới các đôi uyên ương những địa chỉ cưới đẹp nhất tại Hà Nội.

Phố cổ Hà Nội Không gian cổ kính và tấp nập là những nét đẹp độc đáo, hấp dẫn mà bộ album có được khi chụp tại đây. Hồ Gươm xanh thắm, chợ đêm Hàng Đào – Đồng Xuân rộn rã, phố Hàng Mã lung linh ánh đèn… luôn là những background hoàn hảo cho bức ảnh cưới của đôi tình nhân.

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội

Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


2. Vườn hoa Con Cóc, sảnh khách sạn Metropole và khu vực Nhà hát Lớn Hà Nội Tổ hợp công trình mang đậm màu sắc và phong cách kiến trúc Pháp này từ nhiều năm qua là địa chỉ quen thuộc được nhiều đôi uyên ương lựa chọn làm nơi ghi dấu lại tình yêu của mình. Lộng lẫy, sang trọng và tinh tế là những gì mà bộ ảnh cưới thực hiện tại địa điểm này thể hiện.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội

3. Văn Miếu – Quốc Tử Giám và Hoàng thành Thăng LongVới những bộ ảnh cưới mang phong cách hoài cổ, lãng mạn thì Văn Miếu - Quốc Tử Giám và Hoàng thành Thăng Long là 2 trong số những địa chỉ không thể bỏ qua. Nổi bật trên màu xanh của thảm cỏ, của hàng cây cổ thụ là hững mảng tường xám rêu phong đối lập, mang đến một vẻ đẹp riêng có cho địa điểm này.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


 4. Đường Hoàng Diệu – Phan Đình Phùng 2 trong những con phố đẹp nhất Hà Nội sẽ trở nên thơ mộng, trữ tình đến nao lòng mỗi khi thu về. Dọc theo những hàng cây cổ thụ thẳng tắp, xanh rì và cao lớn là thảm lá vàng trải dài miên man tạo nên bối cảnh lãng mạn vô cùng.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


 5. Đường đôi Kim MãĐược mệnh danh là “Con đường lãng mạn nhất Hà Nội”, tại bất kỳ thời điểm nào trong năm, con đường này cũng có những nét đẹp riêng khó cưỡng: mùa xuân với chồi non đỏ rực của những tán bằng lăng san sát, mùa hè là thảm cỏ xanh mướt trong ánh nắng vàng, mùa thu là thảm lá vàng lưu luyến bước chân qua, và cả mùa đông, sự khẳng khiu, trần trụi của hàng cây khô cũng tạo nên sức hấp dẫn của con đường này.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


6. Chùa Kim Liên và khu biệt thự quanh hồ Tây Với cùng một địa điểm chụp, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp đối lập nhưng cũng không kém phần thơ mộng nơi đây. Chùa Kim Liên mang đến cho bức ảnh của đôi uyên ương vẻ cổ kính, thâm trầm, còn khu biệt thự gần đó lại là bức phông nền đầy hiện đại, trẻ trung.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


7. Những vườn hoa đẹp Hà Nội 4 mùa hoa thơm. Vườn hoa đào, hoa bách nhật rực rỡ ở Nhật Tân (ngõ 264 Âu Cơ, Tây Hồ), tím mơ màng con đường hoa ban Bắc Sơn, những giàn hoa tigon hồng phớt mơ màng tại căn nhà gỗ gần phố Yên Phụ, đồng hoa cải vàng rực rỡ trải dài tít tắp tới tận chân trời ở ngoại thành Gia Lâm hay đầm sen Tây Hồ ngát hương những ngày hè… đều là những địa chỉ chụp ảnh cưới quen thuộc.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


8. Khu vườn nhãn ven đê Gia Lâm Là một địa điểm chụp hình mới nổi lên khoảng 2 năm gần đây nhưng khu vườn nhãn với không gian cỏ xanh mướt, những cây nhãn mọc thành hàng dài đẹp nên thơ, hoang dã, tự nhiên với cỏ cây khô trụi, hoa baby mọc trắng đồng… đang là điểm đến hấp dẫn cho những cặp tình nhân muốn sở hữu bộ ảnh cưới tiết kiệm trong một không gian đẹp, hoàn toàn mới mẻ.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội


9. Bảo tàng Dân tộc họcNằm đối diện công viên Nghĩa Đô trên đường Nguyễn Văn Huyên, bảo tàng là địa chỉ chụp ảnh cưới quen thuộc của nhiều cặp đôi. Trong không gian khoáng đạt, xanh mát với nhiều bối cảnh: nhà cổ của người Kinh, nhà Rông, nhà dài của các dân tộc Tây Nguyên, nhà sàn của vùng núi Tây bắc… các đôi uyên ương tha hồ thả mình tạo dáng để có được những tấm hình đẹp cho ngày lễ quan trọng nhất đời. Tuy vậy, phí chụp ảnh khá đắt: 300.000 đồng/lần vào chụp hình tại bảo tàng.
Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn ở hà nội

http://www.ducvinhtravel.com.vn
Chia sẻ bài đăng :