Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu: trong ngay cưới

Công ty cho thuê xe Đức Vinh Trans xin trân trọng giới thiệu tới những quý khách hàng và các đôi uyên ương những màu sắc hoa hoàn hỏa dành cho cô dâu trong ngày cưới của mình nhé.

Bó hoa cầm tay của cô dâu là phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại. Mỗi sắc màu hoa lại mang tới một vẻ đẹp riêng cho tân nương, ngoài ra, nó còn giúp nàng thể hiện cá tính.

 

Sắc màu hoa đỏ.
Theo chị Quỳnh Anh, chuyên gia về hoa tại TP HCM, cô dâu nên chọn hoa đỏ nếu bạn muốn biểu lộ một tâm hồn nồng nhiệt, sôi nổi và ấm áp. Màu đỏ là biểu tượng của niềm tin và tình yêu nên đây là sắc màu hoa hoàn hảo cho tiệc cưới. Ở Việt Nam, mọi người còn tin rằng, màu đỏ mang lại sự thịnh vượng và niềm vui.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu



Màu sắc xanh mát.
Màu xanh lá mang tới cảm giác tươi mát, yên tĩnh và hài hòa. Khi cô dâu cầm bó hoa cưới với gam chủ đạo là màu xanh, khách mời sẽ cảm nhận được vẻ trong trẻo, nhẹ nhàng của cô dâu trong hôn lễ.. Nhiều người còn cho rằng màu xanh là biểu tượng cho lòng tự trọng và hạnh phúc, vì thế hoa cưới cũng trở nên ý nghĩa hơn. Đặc biệt, với xu hướng gần gũi thiên nhiên, tổ chức đám cưới mộc mạc như hiện nay thì sắc màu xanh sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu


Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu



Hoa tím đáng yêu.
Màu tím nhạt là gam màu lãng mạn nhất trong số các sắc màu hoa cưới, còn màu tím đậm lại mang vẻ quyến rũ đặc biệt. Vốn là sự kết hợp của màu xanh lam (màu lạnh nhất) và màu đỏ (màu nóng nhất) nên màu tím là sự dung hòa của hai mặt đối lập, cũng như hòa quyện của âm và dương. Có lẽ đó là lý do mà nhiều người cho rằng màu tím giúp tình yêu thăng hoa và đời sống vợ chồng thêm mặn nồng.


Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu


TIẾP THEO LÀ ĐỨC VINH TRANS GIỚI THIỆU CHỌN HOA CƯỚI HOÀN HẢO CHO CÔ DÂU.

Bó hoa cầm tay tuy nhỏ nhưng lại là phụ kiện cô dâu được nhiều người chú ý và giúp tôn lên vẻ đẹp rất riêng của tân nương trong ngày trọng đại.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu

 

Ngoài ra, lựa chọn hoàn hảo cho đám cưới ở biển là những bó hoa cầm tay nổi bật so với cát vàng hay biển xanh. Màu sắc hoa đẹp nhất là vàng, cam hay đỏ tươi, khi đó bó hoa sẽ như đóm lửa nhỏ rực rỡ trên biển.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu

Hoa cưới tương đồng với sắc màu trang trí.
Tông màu trang trí cho đám cưới sẽ thể hiện cá tính, phong cách của cô dâu chú rể. Và một trong những phụ kiện giúp sắc màu bữa tiệc nổi bật chính là hoa cưới. Chọn hoa hợp màu sắc trang trí rất quan trọng và điều này càng cần được lưu ý với bó hoa cầm tay của cô dâu.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu

 

Cô dâu dáng người nhỏ bé.

Những cô dâu có thân hình nhỏ nhắn nên cầm hoa tròn để bó hoa bổ sung vẻ đẹp cho cô dâu. Hoa kiểu trong cũng là lựa chọn phổ biến hiện nay bởi nó dễ bó, hiện đại và tiện lợi vì không rườm rà hay vướng víu.

Cách chọn sắc màu hoa hoàn hảo cho cô dâu

Chọn hoa cưới theo mùa

Mỗi mùa trong năm lại có một số loại hoa đặc trưng riêng. Khi chọn hoa cưới, ngoài 4 yếu tố mà Ngoisao.net đưa ra ở trên, các cô dâu cũng đừng quên cân nhắc chọn loại hoa phổ biến trong thời điểm đám cưới. Cách chọn hoa theo mùa này vừa tiết kiệm mà còn thể hiện sự khéo léo khi biết biến những bông hoa phổ biến thành tác phẩm nghệ thuật đẹp dành cho cô dâu.

- Mùa xuân, hoa cưới thường nhẹ nhàng, chúm chím như chính không gian và hoa cỏ. Cô dâu nên chọn các loại hoa sắc màu nhẹ nhàng khi tổ chức cưới vào mùa xuân.

- Tới mùa hạ, sắc màu hoa cũng rực rỡ hơn như nắng hè. Bó hoa cầm tay phổ biến nhất dành cho cô dâu chính là những bông hoa màu sắc màu nổi bật tươi sáng. Nếu muốn "hạ nhiệt" cho đám cưới, bạn cũng có thể chọn nhiều loại hoa trắng, chỉ điểm xuyết thêm hoa màu nóng cho bó hoa cưới.

- Mùa thu, sắc màu hoa cưới sẽ trở nên trầm, ấm và lãng mạn hơn. Những bông hoa cam, đỏ đậm hay tím phảng phất sẽ được nhiều đôi uyên ương yêu thích cho đám cưới. Cô dâu cũng có thể sử dụng bó hoa cùng màu nhưng nhiều sắc độ khác nhau, ví dụ bạn kết hợp hoa màu đỏ thẫm cùng hồng tươi để tạo nên bó hoa cưới sáng tạo và độc đáo.

- Mùa đông, hoa cưới chủ yếu mang sắc lạnh. Những gam màu kem hoặc trắng là những lựa chọn mang tính truyền thống, từ màu ngà voi đến màu kem cà phê nhạt.

Năm 2013 này, sắc màu ngọc lục bảo (Emerald) lên ngôi nên bạn có thể bắt kịp xu hướng bằng cách sử dụng những dải ruy băng xanh lục bảo để trang trí cho bó hoa cưới.


Nguồn internet.

Chia sẻ bài đăng :