Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cô dâu đẹp lộng lẫy, ấm áp, quyến rũ với váy cưới mùa đông

Nhoáng cái lại sắp hết mùa thu rồi, mùa đông lạnh giá, lại khó khăn việc các cô dâu chọn váy cưới, sau đây Đức Vinh Trans cho thuê xe cưới sẽ giới thiệu cho những xu thế váy cưới màu đông năm 2014 nhé.
Đối với những cô gái chuẩn bị về nhà chồng, đám cưới sẽ thật... khủng khiếp nếu rơi vào mùa đông, và khủng khiếp hơn nếu ngày cưới của bạn là một ngày lạnh run người. Váy cưới vẫn phải mặc, mà muốn đẹp thì phải hở một chút, phải mỏng manh một chút. Thế nên thường thì các nàng lo lắng  "khóc thét" khi xỏ mình vào chiếc váy cưới mà nhiệt độ ở ngoài đã xuống mười mấy độ.


Cô dâu đẹp lộng lẫy, ấm áp, quyến rũ với váy cưới mùa đông năm 2014

Vào mùa đông, người ta chọn mặc trầm, ấm cho đám cưới của mình. Màu đỏ sẽ làm cô dâu rực rỡ hơn nếu bạn dùng phụ kiện là sợi dây sa tanh hoặc một chiếc khăn màu đỏ với trang phục cưới này.

Mùa đông, chất liệu váy cưới được ưa chuộng là những chất liệu dày như như sa tanh hoặc nhung… Váy cưới dành cho mùa đông có thể thêm một số lớp váy lót bên trong hoặc phía dưới để cơ thể cô dâu thêm phần ấm áp nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, lộng lẫy. Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu ren truyền thống với cổ tròn, tay dàu, chân váy xếp tầng bồng để tạo nét ngọt ngào.


Gợi ý cho những cô dâu mê đắm phong cách cổ điển: mẫu váy mang hơi hướng đồng quê với cổ áo cao, dáng váy xòe, tay voan quyến rũ.



 Với những cô dâu dịu dàng, kiểu váy nữ thần này cũng là một gợi ý. Tà áo gắn trên 2 vai giúp cô dâu giữ ấm đôi tay mà không làm mất dáng của chiếc váy.



Mẫu váy cho cô dâu trẻ trung, cá tính. Tay bồng cùng thân váy tầng bồng bềnh và cực kì quyến rũ.


Những cô dâu hiện đại chắc hẳn sẽ lựa chọn cho mình kiểu váy này. Với độ kín đáo vừa đủ và vô cùng cuốn hút, mọi ánh nhìn chắc chắn sẽ đổ dồn vào bạn.

Tay ren cách điệu và dáng váy đuôi cá giúp cô dâu khoe trọn vòng 3 gợi cảm, hút hồn.


Chiếc áo choàng ấm áp "thách thức" thời tiết nhưng vẫn giữ nét duyên dáng, kiêu sa.



Váy cưới vai trần, dài tay cho cô dâu gợi cảm, quyến rũ. Vào những ngày có nắng ấm, diện chiếc váy này thật lý tưởng.


Cô dâu ngọt ngào, lãng mạn như truyện cổ tích với chiếc váy voan trắng tinh khôi.

Chất liệu sa tanh kín đáo và chiếc đai to bản tạo điểm nhấn cho cô dâu.


Chiếc váy có vẻ "kín cổng cao tường" nhưng vẫn điệu đà, đáng yêu với

Bộ sưu tầm Đức Vinh Trans cho thuê xe 4 chỗ 
Chia sẻ bài đăng :