Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Mùa đông cô dâu với váy cưới tay ren gợi cảm, quyến rũ

Nếu như cô dâu mùa hè các cô dâu thỏa sức diện đủ kiểu váy đẹp xinh, và mát mẻ  thì cô dâu mùa đông lại ít sự lựa chọn hơn. Mùa hè, váy cưới cúp ngực đuôi cá hoặc váy dây bồng bềnh biến người mặc thành nàng công chúa quyến rũ trong hôn lễ của mình. Cô dâu mùa đông thường co ro vì đôi vai mỏng manh run rẩy trước gió lạnh, hay đành lòng choàng áo khoác lông để giữ ấm.

Nhưng thời trang váy cưới những năm gần đây các nhà thiết kế đã sáng tạo những kiểu vày cô dâu nhằm đã đẩy lùi mọi băn khoăn lo lắng của cô dâu mùa đông, và đã tạo ra các mẫu thiết kế đặc biệt dành tặng họ mốt váy ngày cưới không chỉ lộng lẫy, quyến rũ mà còn giúp người mặc tự tin đối diện với tiết trời lạnh giá.

Váy cưới ren mùa đông quyễn rũ, trong ngày cưới 

Chất liệu Ren chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong khoảng vài năm trở lại đây, nhất là trong lĩnh vực váy cưới. Mùa cưới năm 2014 , Váy cưới được ra mắt công chúng với chất liệu này lại càng được  nhiều cô dâu yêu thích lụa chọn cho trang phục cưới của mình với niềm thích thú, khai thác triệt để để sử dụng cho cả phần ngực và phần thân váy hoặc nhấn nhá theo những đường bồng bềnh trên thân váy. Những mẫu váy với màn ren mong manh đem đến cho các nàng dâu nét duyên dáng, dịu dàng và cả sự bay bổng, lãng mạn diều quan trọng nhất là cạn được chút ít cái giá lạnh của mùa đông lạnh buốt.



Nếu sở hữu vóc dáng mảnh mai, bạn nên chọn váy ren dài tay, cổ tròn, chân váy xếp tầng bồng bềnh để tạo nét ngọt ngào. Váy ren đuôi cá là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thân hình đồng hồ cát. Còn những ai mê đắm phong cách dịu dàng cổ điển có thể nghía qua mấy mẫu váy trong ngày cưới mang hơi hướng đồng quê với cổ áo cao, dáng váy xòe, tay xếp bồng quyến rũ.

Thiết kế đặc trưng cho cô dâu mùa đông là váy dài tay, cổ áo cũng có phần kín đáo hơn. Chất liệu ren hoa dầy dặn vừa đáp ứng tiêu chí lãng mạn yêu kiều cho cô dâu, vừa khiến gió rét phải nản lòng. Nếu váy cưới mùa hè tập trung làm bật vẻ sexy phóng khoáng thì váy mùa đông đề cao nét thanh lịch quý phái.


Chất liệu ren dễ dàng đem lại những thiết kế dịu dàng với những họa tiết quyến rũ hoặc những đường cắt tinh tế để lộ bờ vai thon của cô dâu. Ren phù hợp với các nàng dâu có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng và có nước da trắng mịn. Không chỉ có những tầng váy bồng xòe cổ điển, xu hướng váy cưới ren năm nay còn có những thiết kế gợi cảm, nịnh dáng cô dâu, những kiểu dáng ôm trọn cơ thể, cut out ở lưng, váy đuôi cá, váy quây, trần vai.
Với những điều trên các cô dâu tương lại không còn lo sợ cái rét co do của mùa đông mag thỏa sức cùng diện những bộ váy cưới như ý, trong ngày cưới tôn vẻ đẹp yêu kiều của những cô dâu dịu dàng khi bước về nhà chồng.

Chia sẻ bài đăng :