Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Chi tiền hoa 30 triệu, nhẫn 1 tỷ trong đám cưới của đại gia Hà Thành

Trong mấy ngày qua, cư dân mạng hiện đang xôn xao với một loạt những bức ảnh được chụp trong một đám cưới tại một gia đình ở Hà Nội. Chỉ trong vài ngày xuất hiện nó đã thu hút hàng nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Vậy điều gì đã thu hút sự quan tâm của nhiều người đến vậy? Hãy cùng http://ducvinhtravel.com.vn/ khám phá bạn nhé.

Một chú rể ở Hà Nội đã sử dụng chiếc xe Porscher Panamera đi xuống Hải Dương để đón cô dâu. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý lại không phải là hình ảnh của chiếc xe mà đó chính là việc chú rể đã mạnh tay chi tới 30 triệu đồng để mua hoa trang trí cho xe cô dâu, cùng với đó là chiếc nhẫn trị giá 1 tỷ đồng để trao tặng cho cô dâu trong buổi lễ thành hôn.

Chi tiền hoa 30 triệu, nhẫn 1 tỷ trong đám cưới của đại gia Hà Thành

Xung quanh việc này có rất nhiều ý kiến khác nhau:
Bạn Trường Đk chia sẻ: “Xe đẹp, hoa đẹp nhưng trang trí hoa thế này thì mất hết cả vẻ đẹp của hoa lẫn xe”.
“Mình thấy cứ trang trí hoa đơn giản nhẹ nhàng cho đẹp. Chứ trông cái kia có khác gì xe của Công Chúa Diêm Dúa mới đi lạc từ vườn hoa thượng uyển ra không”, bạn Tùng chia sẻ.
Bạn Vũ Thùy bình luận: “Công nhận xe đẹp nhưng hoa thấy kiểu gì ý thế. Chả đẹp mà cứ bờm xờm thiếu tinh tế sao đó”.
Cũng có người cho rằng" không nhất thiết phải chi nhiều tiền mua hoa đến mức đó, chủ yếu ít nữa đến với nhau hạnh phúc là được".
Chi tiền hoa 30 triệu, nhẫn 1 tỷ trong đám cưới của đại gia Hà Thành

Bạn nghĩ sao về đám cưới trên và bạn có muốn có cho mình một đám cưới thật hoành tráng như vậy với những chiếc xe siêu xe và những bó hoa cưới thật đặc sắc và bắt mắt. Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty Đức Vinh Trans tại Hà Nội, bạn sẽ có được điều mà bạn mong muốn.

Chia sẻ bài đăng :