Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Với 5 điều khách mời ít chú ý trong đám cưới: dành tiền cho việc khác

Đám cưới là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người thế nên ai cũng phải chú trọng đến điều này, và đến ngay diễm ra đám cưới mọi người cố chuẩn bị thật tương tất để cho đám cưới của mình hoàn hảo, để cho một sự khởi đầu hoàn hảo nhất dành đến với mình, thế nên để chuẩn bị đám cưới hoàn hảo nhất và có chi phi tiết kiệm nhất, thế nên dịch vụ cho thuê xe cưới chúng tôi xin giới thiệu với các bạn "Với 5 điều mà khách mới ít chút ý tới trong đám cưới của bạn" hy vọng giúp ích cho bạn phần nào nhé.

5 điều khách mới ít chú ý tới

1. Các chi tiết đặt riêng cho bàn tiệc

Với sự cầu kỳ như hiện nay, một số cô dâu chú rể tổ chức tiệc đãi khách theo phương Tây. Họ đặt mọi thứ cho đám cưới, từ ghế, bàn tới bộ đồ ăn cho từng khách để hợp với phong cách đám cưới. Trừ khi cặp đôi có kinh tế vững chắc, có thể chi nhiều tiền cho đám cưới, còn lại, bạn có thể sử dụng những thiết kế bàn tiệc và phụ kiện sẵn có.

2. Quà cảm ơn

Nếu quà cảm ơn có thể ăn được, có thể khách mời sẽ còn quan tâm, nhưng nếu là những đồ dùng lưu niệm hay ngay cả các món đồ vật có in ảnh của cô dâu chú rể, khách mời sẽ không để tâm. Tracie Domino, chuyên gia tổ chức đám cưới khuyên rằng: "Các cặp đôi nên suy nghĩ về việc chọn quà tặng khách. Bản thân bạn cũng nên đặt ra tình huống, nếu tới đám cưới của người khác mà bạn nhận quà in ảnh cô dâu chú rể thì bạn sẽ làm gì với món quà đó? Thay vì chi tiền cho quà cảm ơn, uyên ương nên dành chăm chút cho thực đơn, hay mua sắm thêm phụ kiện cần thiết".

3. Đầu tư quá nhiều vào tiệc cocktail

Ở đám cưới Việt Nam hiện nay, nhiều cô dâu chú rể tổ chức tiệc cocktail trước giờ hôn lễ để khách mời thưởng thức. Nhưng không nhất thiết phải lựa chọn thực đơn quá cầu kỳ. Tiệc ngọt hay sử dụng các loại hoa quả, nước ép vừa tiết kiệm, vừa phù hợp với nhiều người. Tiệc cocktail không nên quá nhiều món, vì khách mời cần dành thời gian cho tiệc chính.

4. Khăn trải bàn đắt tiền

Thay vì chi nhiều tiền để mua các loại vải đắt tiền dành làm khăn trải bàn, uyên ương nên tập trung vào trang trí hoa trên bàn tiệc. Chuyên gia tổ chức sự kiện Stefany Allongo khuyên rằng, không nên có quá nhiều chi tiết nổi bật trên bàn tiệc nhỏ. Mà khăn trải bàn cũng là phụ kiện ít được khách mời nhớ tới sau khi đám cưới kết thúc.

5. Những loại hoa lạ

Không phải hoa nhập khẩu, hoa lạ mới thu hút sự chú ý của khách mời. Nếu uyên ương phải tiêu tốn hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu để nhập hoa về trang trí thì đó là điều không cần thiết. Việc chi tiền tìm một florist (chuyên gia làm hoa) với cách làm sáng tạo là điều đúng đắn hơn. Wedding planner Tracie Domino cho biết, người làm hoa giỏi chỉ sử dụng các loại hoa phổ biến nhưng khéo léo kết hợp để làm đám cưới của bạn đặc biệt. Hơn nữa, tổng thể, phong cách, màu sắc đám cưới sẽ gây ấn tượng với khách mời nhiều hơn là những loại hoa lạ mắt.

Biết được những điều khách mời quan tâm hay nhanh quên, cô dâu chú rể sẽ có những đầu tư chính đáng. Nếu không có nguồn tài chính dồi dào, bạn cũng có thể giản tiện hay bỏ qua các chi tiết này. Điều quan trọng và gây ấn tượng nhất với khách mời là không khí gần gũi, thân thiện của đám cưới.
Chia sẻ bài đăng :