Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Mẫu thiệp cưới đẹp đơn giản nhưng ấn tượng

Đức Vinh trans là công ty cho thuê xe chuyên nghiệp cùng nhiều loại xe cưới xin giới  thiệu với các bạn những mẫu thiệp cưới đẹp nhất của năm 2015.


Mẫu thiệp cưới đẹp được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng. Thiệp được thực hiện với công nghệ cắt laser hiện đại, tạo nên những hình cắt và họa tiết tinh xảo. Mẫu thiệp có màu đỏ đô sang trọng và nổi bật.Chiếc nơ nhỏ tạo thành điểm nhấn dễ thương.

Mẫu thiệp cưới đẹp  đơn giản nhưng ấn tượng


Thiệp cưới đẹp màu đỏ kim tuyến gắn phụ kiện đá.
mẫu thiệp cưới giá tốt

Mẫu thiệp cưới đẹp và ấn tượng tuyệt vời nhờ vào phong cách sang trọng, đơn giản nhưng vẫn nổi bật. Thiệp cưới vuông được phủ một lớp kim tuyến đỏ đô vô cùng cuốn hút. Điểm nhấn cho tấm thiệp là dải ruy băng thắt ngang thiệp cùng phụ kiện đá lấp lánh.

Mẫu thiệp cưới đẹp  đơn giản nhưng ấn tượng

Mẫu thiệp cưới đẹp mắt và ấn tượng khi sử dụng công nghệ cắt laser hiện đại. Những hình cắt và họa tiết hoa vô cùng sắc sảo và chi tiết. Đặc biệt là màu sắc nổi bật của thiệp càng làm nổi bật hơn các họa tiết cắt laser. Điểm nhấn là chi tiết trang trí bươm bướm màu vàng đồng nổi 3D vô cùng đặc sắc.

Mẫu thiệp cưới đẹp  đơn giản nhưng ấn tượng

Mẫu thiệp cưới đẹp và sáng tạo với tông màu trắng xanh chủ đạo. Nền thiệp màu xanh dương làm nổi bật hình cô dâu chú rể được cắt laser vô cùng khéo léo. Thiệp cưới laser hiện là xu hướng thiệp cưới được nhiều cô dâu chú rể yêu thích nhờ vào sự sang trọng, sáng tạo và giá thành vô cùng hợp lý.

Nguồn: marry.vn
Chia sẻ bài đăng :