Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cách trang trí xe hoa bắt mắt

Cách trang trí hoa xe cưới độc đáo là điều mà hầu như ai trong ngày cưới cũng muốn làm để trang trí cho chiếc xe hoa của mình thêm phần . Hãy cùng chú ý đến một số cách trang trí hoa xe cưới sau đây cho xe hoa cửa  mình nhé

>>> Xem thêm:  Cho thuê xe cưới giá rẻ

1. Thiết kế hoa bên trái mui xe trước




Cách này là cách trang trí mà được nhiều người trang trí hoa khéo tay áp dụng bởi với kiểu trang trí này đơn giản để các bạn có thể thiết kế những bó hoa tròn hay kiểu đuôi tròn rồi vắt sang bên phải tạo độ cong cho hoa. Tùy theo loại xe mà cặp đôi có thể chỉnh chiều dài, ngắn cũng như to, nhỏ của cụm hoa trên xe.

2. Thiết kế hoa chính giữa mui xe trước




Đặt chính giữa đầu xe nắp cabo trước của xe, đây là mẹo phổ biến nhất để trang trí, việc này giúp loại xe cân đối và làm nổi bật loại xe hoa của bạn, bạn có thể tạo hình trái tim, hình tròn… và thêm đôi gấu nhỏ xinh xinh, hay đôi búp bê ở giữa nữa thì sẽ nổi bật hơn.

3. Đặt lệch sang phải




Thiết kế hoa Đặt lệch sang phải mui xe trước: Với mẹo này Các bạn lưu ý không nên tọa các kiểu hoa quá cao, nếu không nó sẽ che tầm nhìn của lái xe. Nên cô dâu chú rể cần chọn hoa thấp và trải rộng.

Chú ý Khi kết hợp thêm vật trang trí làm đẹp xe cưới

Trong trang trí xe hoa, có nhiều phụ kiện đi cùng để trang trí thêm cho chiếc xe cưới. Các cặp đôi có thể thêm thắt các vật trang trí để xe hoa đẹp hơn như ruy băng đính ở phần tay cầm của cửa xe, gấu bông, búp bê hình cô dâu chú rể cho cụm hoa ở đầu xe, bóng bay cho phần đuôi xe hoặc các biển chữ viết tắt tên đôi uyên ương hay những biểu tượng ngộ nghĩnh ở phần biển số xe.

Ngoài ra lựa chọn dòng hoa cho xe hoa cũng vô cùng cần thiết

Có nhiều loại hoa được dùng cho việc trang trí xe hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa phi yến, hoa lan tường… Hoa hồng là loài hoa dễ trang trí nhất, còn hoa lan lại mang đến sự sang trọng, nếu sử dụng lan tường hay phi yến, chiếc xe cưới sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn.

Hơn nữa, việc chọn loài hoa còn phụ thuộc vào quãng đường đi xa hay gần. Nếu phải đi đón dâu xa, nhà trai nên chọn hoa lan cứng cáp, tươi lâu để trang trí cho xe cưới. Nếu hai gia đình cùng trong một thành phố và cách nhau không xa, bạn hoàn toàn có thể chọn những loài hoa mỏng manh như hoa hồng, lan tường… Các cặp đôi cũng cần lưu tâm tới việc chọn hoa theo mùa, những loại hoa đúng mùa sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể so với việc chọn lựa hoa lạ, độc đáo nhưng không có tại nơi bạn sinh sống.
Chia sẻ bài đăng :