Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Địa chỉ cho thuê xe về quê ăn tết giá rẻ giật mình!

Những ngày tết đến xuân về đã cạn kề, nhà nhà rục rịch chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, người người gấp rút thu xếp công việc để trở về nhà khiến các bến tàu, bến xe trở nên quá tải, việc đi lại cũng trở nên rất vất vả. Đây cũng là lúc dịch vụ cho thuê xe về quê ăn tết trở nên hữu ích hơn bao giờ hết.

Địa chỉ cho thuê xe về quê ăn tết giá rẻ giật mình!

Là một dịch vụ không mới nhưng trong trong dịp Tết năm 2016 dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội của Đức Vinh đã được thay đổi và cải tiến rất nhiều nằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Tất cả các mẫu mã xe đều qua quá trình bảo dưỡng kĩ lưỡng và kiểm duyệt để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đến tay khách hàng.
Bên cạnh đó, với đội ngũ tài xế rất nhiều kinh nghiệm và rất nhiệt tình sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc hành trình an toàn và đầy thú vị. Rất nhiều khách hàng đã trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi sau khi trải nghiệm các dịch vụ: Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội, 7 chỗ, 16 chỗ… đều cảm thấy rất hài lòng và tuyệt vời.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ cho thuê xe cưới tại Hà Nội để phục vụ một mùa cưới rực rỡ của năm 2016. Tất cả các mẫu xe đời mới, những phong cách trang trí hiện đại của châu Âu hay truyền thống của châu Á bạn đều có thể tìm thấy ở Đức Vinh. Đặc biệt, chúng tôi cũng tặng kèm một bó hoa cầm tay nhỏ xinh, tươi thăm như một lời chúc phúc cho đôi bạn trẻ trong ngày vu quy trọng đại này.
Với tất cả những điểm cộng tuyệt vời đó, Đức Vinh ngày càng được sự tín nhiệm của quý khách hàng. Đây vừa là động lực để chúng tôi ngày càng phát triền và cũng là trách nhiệm trong sứ mệnh ngày càng phải mang đến những dịch vụ tốt hơn cho quý khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI & DU LỊCH ĐỨC VINH
Phòng 206 nhà G3C đường Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline:(04)3 724 6688 – 0946 021 22.
Chia sẻ bài đăng :