Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông sang trọng

Năm Bính Thân, năm con khỉ đã sang. Đức Vinh Trans kính chúc quý khách một năm mới an khang thịnh vượng. Công ty hân hạnh ra mắt dịch vụ cho thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông sang trọng. Nếu ai đã từng tìm hiểu về dịch vụ cho thuê xe innova 7 chỗ thì chắc hẳn các bạn không thể không nhắc đến Đức vinh Trans. Công ty cho thuê xe innova 7 chỗ hàng đầu tại Hà Đông. Hiện nay công ty phát triển dịch vụ ra nhiều nơi trên địa bàn Hà Đông cũng như Hà Nội. Nếu quý khách cần thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông, hãy đến với Đức Vinh!

cho thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông

Các bạn sẽ nhận được gì với dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ innova tại Hà Đông sang trọng ở Đức Vinh?

Chúng tôi luôn cam kết mọi khách hàng khi đến với công ty sẽ nhận được chiếc xe innova đẹp và như mong muốn của quý khách. Tại đây, dàn xe innova luôn mới đẹp, được các kỹ thuật viên bảo dưỡng, chăm sóc hàng ngày. Màu sắc của xe innova quý khách sẽ thoải mái lựa chọn với đầy đủ các màu sắc: xanh nước biển, màu đen, màu vàng, màu trắng, trắng bạc. Các thông số xe, giấy tờ cần thiết cho xe innova đều đầy đủ và minh bạch. Xe chất lượng tốt, vận hàng êm ái. Bạn sẽ rất thoải mái khi ngôi trên chiếc xe sang trọng này.
Bên cạnh chiếc innova 7 chỗ sang trọng chất lượng tốt, đẹp, quý khách sẽ được phục vụ bởi đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm. Tính cách vui vẻ nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc. Luôn tuân thủ giờ giấc và cẩn thận, lái xe an toàn. Ngoài ra, họ còn có thể giao tiếp co bản bằng tiếng Anh, tiếng Hàn hay tiếng Trung. Vì vậy, quý khách sẽ luôn cảm thấy an tâm khi thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông ở Đức Vinh.

Đặc biệt, trong đầu năm mới Bính Thân này, Đức Vinh sẽ có chương trình ưu đãi khuyến mại giảm giá lớn cho dịch vụ cho thuê xe innova 7 chỗ tại Hà Đông ở Đức Vinh. Hãy nhanh đến với chúng tôi và cùng hưởng những ưu đãi đó dành cho quý khách.

cho thuê xe innova 7 chỗ sang trọng

Công ty TNHH vận tải và du lịch Đức Vinh
Hotline: 0946021222- 0912206287.
Văn phòng đại diện: P206- G3C- Vũ Phạm Hàm- Trung Yên 1- Cầu Giấy- Hà Nội.





Chia sẻ bài đăng :