Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những địa điểm hấp dẫn tại Quảng Bình

Những địa điểm hấp dẫn tại Quảng Bình
Quảng Bình là một tỉnh rất nổi tiếng về địa danh du lịch, tới Quảng Bình bạn có thể trải nghiệm những không khí mát mẻ của biển và của rừng núi. Bạn tham quan Quảng Bình thì có thể đi vào bất cứ mùa nào trong năm vì ở đây mùa hè có biển mát rượi, mùa đông lại có suối nước nóng. Thế nên Quảng Bình là điểm lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách. Quảng Bình là một tỉnh thuộc miềm trung nước ta. Khí hậu Quảng Bình chia làm hai mùa rõ dệt: mùa mưa và mùa khô. Với khí hậu hai mùa rõ dệt rất tiện lợi để giúp bạn đi du lịch vào mùa nào cũng được. Ở Quảng Bình với phong cảnh hùng vĩ, sơn thủy hữu tình. Khách du lịch muốn đi biển có biển, muốn leo núi có núi. Cảnh thật phong phú và nên thơ. Ở Quảng Bình có rất nhiều danh thắng cảnh nổi tiếng. Bạn đã tới Quảng Bình thì không nên bỏ qua những địa điểm dưới đây nhé.
Động Phong Nha: Ở Động Phong Nha có chiều dài khoảng 20km nhưng hiện nay người ta mới khám phá nhánh dài nhất là một phần của con sông ngầm có tên là Nậm Aki mà sông Son là phần lộ ra mặt đất.
Bãi tắm đá nhảy: Bãi tắm này là một địa điểm hấp dẫn của nhiều khách du lịch, một bãi tắm trong xanh, sạch và đẹp. Khách du lịch vừa có thể chọn cách leo núi vừa chọn bãi tắm mát rượi. Bạn có thể leo núi trước rồi chọn tắm sau, như vậy rất hợp lý.
Những địa điểm hấp dẫn tại Quảng Bình
Bãi tắm đá nhảy.
Bãi tắm Nhật Lệ: Nghe tên bãi tắm Nhật Lệ, các bạn có tò mò gì không. Theo truyền thuyết kể lại, thời Trịnh Nguyễn phân chia làm dòng sông Gianh bị chia cắt làm hai bên. Những người lưu dân niềm Nam thường nhìn về phía bên kia bờ Bắc nhớ về quê hương mình, do nhớ về quê hương mình nước mắt của họ chảy thành sông và từ sông chảy ra biển nên gọi là biển Nhật Lệ. Bạn nên tắm biển Nhật Lệ thừ tháng 5 đến tháng 8. Bạn hãy dậy sớm một chút để ngắm những cảnh vô cùng tuyệt đẹp của biển.
Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng: Bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé. Đây là một phần của khu vực núi đá vôi cổ nhất ở Châu Á được tạo lập từ hơn 400 triệu năm trước, gắn liền với các chu kỳ kiến tạo và phát triển chính của lịch sử trái đất.
Bạn muốn có chuyến du lịch tới Quảng Bình? Hãy cùng chúng tôi tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo, với chiếc xe du lịch êm ả, ngợi cảm giác như ru ngủ. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh là công ty cho thuê xe du lịch uy tín nhất tại Hà Nội. Bạn muốn có chuyến du lịch tới Quảng Bình hay đi du lịch bất cứ nơi đâu hãy chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của chúng tôi. Bởi ở Đức Vinh cho thuê xe du lịch với giá cả luôn luôn hợp lý, dù bạn đi vào mùa nào cũng vậy, giá cả sẽ không thay đổi. Không chỉ giá cả hợp lý mà ở Đức Vinh còn có đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, với nhiều năm trong nghề đảm bảo bạn sẽ có chuyến du lịch an toàn và vui vẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ thê xe du lịch của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua địa chỉ: Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh. Số 36 Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Cầu Giấy - Hà Nội. 
SĐT: 0946 021 222 hoặc 04 724 6688 Email: xelocphat@gmail.com



Chia sẻ bài đăng :