Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Khám phá các loại hình du lịch phổ biến hiện nay

Việt Nam với dải đất chữ S trải dài, có đầy đủ các yếu tố thiên nhiên để trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn: rừng xanh, biển bạc, núi cao, đồng bằng màu mỡ, đảo hoang sơ... Những thế mạnh cùng với sự đầu tư đúng lúc đã giúp cho ngành du lịch của nước ta ngày càng phát triển, thu hút được nhiều du khách trong và ngoài nước.

Song song đó, các loại hình du lịch cũng ngày càng phát triển, tạo nên nhiều lựa chọn cho khách tham quan. Dưới đây là một vài loại hình du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn lập kế hoạch cho chuyến đi của mình.

1. Du lịch tham quan

Tham quan di tích lịch sử, thắng cảnh: Đây là hình thức du lịch truyền thống ở Việt Nam. Danh lam thắng cảnh trải đều ở 64 tỉnh thành trong cả nước. Những điểm du lịch nổi tiếng được nhắc đến như Sa Pa, Vịnh Hạ Long, động Phong Nha, Đà Lạt, Nha Trang…


Khám phá các loại hình du lịch phổ biến hiện nay
Một bãi biển xinh đẹp ở Nha Trang

2. Du lịch văn hóa

Du lịch lễ hội, du lịch hoa: điển hình như Festival Huế, Festival hoa Đà Lạt, hội chùa Hương, hội Lim, tết cổ truyền… Với loại hình du lịch này du khách có thể vừa tham quan vừa kết hợp du lịch văn hóa, đặc biệt là với du khách quốc tế.

3. Du lịch ẩm thực

Những bữa tiệc cung đình Huế hay ẩm thực Bắc Trung Nam… Ẩm thực mỗi vùng miền lại có hương sắc khác nhau, tạo nên hành trình thưởng thức phong phú cho các thực khách. Nét tinh tế của ẩm thực Việt Nam chịu sự ảnh hưởng rất lớn của yếu tố lịch sử, khí hậu, điều kiện tự nhiên. 


Khám phá các loại hình du lịch phổ biến hiện nay
Chợ Nổi miền Tây


4. Du lịch xanh

Gần đây du lịch hướng về thiên nhiên trở thành một xu hướng chung không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Hình thức du lịch này gần gũi, đồng thời có thể phát huy hết vai trò của yếu tố thiên nhiên, lợi thế tự nhiên của một quốc gia.

Du lịch sinh thái: các khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Việt Nam có thể kể đến như Nhà vườn Huế, bãi biển Lăng Cô, rừng Cúc Phương, hồ Ba Bể, vườn quốc gia Cát Tiên, U Minh Thượng, U Minh Hạ…
Du lịch nghỉ dưỡng và chữa bệnh: tắm nước khoáng Kim Bôi – Hòa Bình, nhà nghỉ ở Phan Thiết, Nha Trang, châm cứu ở Hà Nội…

5. Teambuilding

Teambuilding tour kết hợp du lịch tham quan, nghỉ dưỡng với các chương trình Team nhằm xây dựng, tăng cường tinh thần đoàn kết, tập thể trong một tổ chức. Loại hình du lịch này đang được nhiều doanh nghiệp, công ty đặt hàng nhằm nâng cao vai trò đoàn kết giữa các nhân viên với nhau.
Sau những giờ làm việc căng thẳng, chuyến du lịch kết hợp sẽ giúp các thành viên gắn kết với nhau. Hứa hẹn loại hình du lịch này sẽ ngày càng phát triển.


Để đến các địa điểm du lịch, quý khách chắc chắn phải cần đến phương tiện vận chuyển. Hãy nhanh tay liên hệ với công ty cho thuê xe Đức Vinh để sử dụng những dịch vụ cho thuê xe tốt và chất lượng nhất trên thị trường.

Công ty Đức Vinh chúng tôi cho thuê tất cả các loại xe đi tour, du lịch, tham quan... Với chất lượng xe và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hài lòng quý khách hàng. 


Còn gì hấp dẫn hơn khi chúng ta được trải nghiệm tất cả các loại hình du lịch trên. Mùa du lịch đã đến, đừng chần chừ nữa mà hãy nhấc chân lên để khám phá các địa điểm thú vị ngay thôi!
Chia sẻ bài đăng :