Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Rầm rộ trào lưu du lịch nhà vườn

Sau bao bộn bề, vất vả của công việc, bạn muốn được lòng yên tĩnh?
Bạn muốn tìm về nơi thiên nhiên xanh mát? Hòa mình vào sức sống xanh để lòng thanh thản?

Rất thú vị nếu bạn thử trải nghiệm cảm giác du lịch nhà vườn, một loại hình du lịch đang tạo làn sóng mới hiện nay.

Thành phố xa hoa, sầm uất nhưng cũng kéo theo nhiều mệt mỏi và áp lực cho con người. Bởi thế, về với thiên nhiên, hòa mình vào sức sống xanh trong đang là trào lưu hot hiện nay. Những khu nghỉ dưỡng nhà vườn ngày càng phát triển, thu hút số lượng lớn khách du lịch đến tham quan.
Du lịch nhà vườn hiện có ở khắp nơi, đặc biệt là những vùng quê nông thôn lại có lợi thế để phát triển. Du lịch kết hợp với ăn uống, tìm hiểu nét đặc trưng của người dân địa phương rất cuốn hút du khách.

Có thể kể đến một vài hình thức du lịch nhà vườn như:

1. Nhà vườn trang trại

Đây là loại hình phổ biến và rất được ưa chuộng. Người nông dân trồng trọt, chăn nuôi, tạo thành những trang trại rộng lớn, bát ngát cây xanh. Sẽ là lãng phí nếu như những trang trại này không được giới thiệu đến du khách.

Và họ đã tạo dựng thêm phong cảnh, giới thiệu đến khách du lịch đến trang trại tham quan. Ở đây, mọi du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị mà ở mỗi trang trại sẽ có những nét đặc trưng riêng.

Rầm rộ trào lưu du lịch nhà vườn
Du khách trải nghiệm hái dâu tại trang trại.

Du khách có thể được tham gia làm người nông dân thực thụ trong những trang trại, hái trái cây trong vườn hoặc đi bắt cá... Những điều mới mẻ này chắc hẳn sẽ thu hút các bạn đúng không?

2. Nhà vườn nhân tạo

Các nhà vườn được xây dựng nhờ những bàn tay điêu luyện của người thiết kế. Đây là kiểu du lịch mang hình thức nghỉ dưỡng. Ngôi nhà nơi đây được xây dựng mộc mạc, cây xanh, hòn non bộ,... giống các nhà vườn kiểu bắc bộ. Những du khách đến nghỉ dưỡng sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thưởng thức các món ăn dân dã đậm tình quê. Bên cạnh đó, ở đây du khách cũng sẽ được thưởng thức các làn điệu dân ca của từng vùng miền.

Rầm rộ trào lưu du lịch nhà vườn
Du khách chèo thuyền tại nhà vườn.

Để có một lịch trình hoàn hảo và quá trình đi lại an toàn, quý khách hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe chất lượng. Hãy đến với công ty cho thuê xe Đức Vinh, một địa điểm cho thuê xe tại hà nội chất lượng cao. 

Tại đây cho thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ tại hà nội, giúp quý khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chắc chắn, Đức Vinh sẽ làm hài lòng quý khách.

Du lịch nhà vườn sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau bộn bề của cuộc sống. Hãy đến và cảm nhận sức sống xanh ngay bạn nhé!
Chia sẻ bài đăng :