Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Nghe phượt thủ truyền đạt kinh nghiệm khi đi bằng xe máy


Bạn muốn tự mình trải nghiệm cảm giác đi phượt bằng xe máy nhưng còn băn khoăn và lo lắng?

Phượt thật ra không hề khó khăn khi bạn nắm rõ được một vài lưu ý. Và để bắt đầu cho chuyến hành trình, bạn hãy lắng nghe các thượt thủ truyền đạt kinh nghiệm bằng xe máy để học hỏi nhé.


Tìm hiểu về cung đường

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về cung đường mình sắp đi. Dùng Google map để kiểm tra, đo khoảng cách và tham khảo một số người đã đi trước là ý tưởng hay. Việc làm này giúp bạn nắm lộ trình các đoạn đường xấu để chuẩn bị cẩn thận hơn cho hành trình.

Nghe phượt thủ truyền đạt kinh nghiệm khi đi bằng xe máy
Phải tìm hiểu cung đường trước khi đi phượt bằng xe máy


Kiểm tra, bảo dưỡng xe máy
Trước khi đi, bạn nên đưa xe máy đi kiểm tra lốp, nhông xích, bạc đạn và thay nhớt. Nếu bất cứ bộ phận nào gặp vấn đề hoặc vừa có biểu hiện trục trặc, bạn cần thay mới ngay lập tức. Kinh nghiệm cho thấy khi đi phượt một mình, việc bị kẹt giữa đường cùng một chiếc xe hỏng là điều tệ hại nhất.

Tốc độ

Lưu ý là nên chạy đúng tốc độ cho phép. Khi vượt xe tải, nếu đường không có làn dành riêng cho xe máy, bạn sẽ phải sang bên trái và bật xi nhan, bóp còi để xin vượt.



Nghe phượt thủ truyền đạt kinh nghiệm khi đi bằng xe máy
Các phượt thủ nên tuân thủ tốc độ cho phép trên cung đường

Tính toán thời gian

Vì chạy xe nên bạn không thể để trời quá tối nếu không đi đường sẽ rất nguy hiểm. Bạn cần phải có sự tính toán về thời gian cụ thể như dừng lại chụp ảnh, đi đường, nghỉ ngơi… để đến nơi một cách an toàn.


Quá trình đi phượt sẽ vừa mang lại cảm giác thú vị nhưng cũng chứa đựng nhiều rủi ro cho bạn. Vì thế, kế hoạch chuẩn bị ban đầu hết sức quan trọng, nó sẽ giúp chuyến đi của bạn thành công hơn.
Chia sẻ bài đăng :