Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Mẹo thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội cho ngày cao điểm

Việc thuê xe giá rẻ tại Hà Nội trong những ngày lễ tết hay mùa du lịch là một điều khá khó khăn nếu như bạn chưa biết vận dụng một số mẹo thuê xe du lịch giá rẻ.
Việc thuê xe đang dần trở thành một nhu cầu phổ biến, nhất là trong những ngày lễ tết hay mùa du lịch. Bởi ai cũng đều muốn có được mức giá thuê rẻ để có thể tiết kiệm được chi phí một cách tối đa nhất. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội nhất là trong những ngày cao điểm. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể vận dụng ngay một số mẹo nhỏ dưới đây nhé.

1. Lên kế hoạch sớm và chọn xe phù hợp

Với những chuyến du lịch bạn nên có được một kế hoạch cụ thể nhất để giúp cho việc thuê xe du lịch trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ chọn được một chiếc xe mới và có chất lượng tốt hơn mà lại không bị ép giá quá cao. Bạn nên chọn những dòng xe như Daewoo Matiz , Hyundai Getz, Kia Morning những dòng xe địa hình nếu như điểm đến của bạn không quá xa chỉ khoảng 300 đến 400km.

Đối với những lịch trình dài hơn bạn nên chọn cho mình những dòng xe khỏe hơn, nhất là những dòng xe đa dụng như Toyota Innova, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace. Tùy thuộc vào kinh phí của bạn mà đưa ra chọn lựa hoàn hảo nhất cho chuyến đi của mình.

2. Nên tham khảo điểm cho thuê qua Internet và bạn bè.

Trước khi quyết định thuê xe du lịch bạn cũng nên tìm hiểu sơ qua trên mạng hay thông qua bạn bè. Với sự phát triển của cổng thông tin thì hiện nay Internet là loại hình tìm kiếm phổ biến nhất và nhanh nhất, nó mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Tìm hiểu trước cũng là một thế mạnh khi bạn đi thuê xe, khi biết giá bạn sẽ không bị hố giá quá cao.
Việc tham khảo điểm cho thuê vô cùng quan trọng và rất cần thiết cho bạn, đó cũng là một trong những mẹo để bạn có thể thuê được xe với giá vừa rẻ lại đảm bảo trong những ngày cao điểm.

3. Nên tham khảo giá xe, loại xe, đời xe

Không chỉ tìm hiểu thông tin mà bạn cũng nên tham khảo loại xe và đời xe. Khi thuê xe bạn cũng nên nhớ hỏi xem nó có hạn chế số km trong 1 ngày hay không nữa nhé. Nó sẽ giúp cho bạn có thể tránh được việc độn giá nếu phải trả thêm với số km phụ trội.
Ở mỗi thời điểm thuê xe thì số km hạn chế rất khác nhau và số tiền bạn phải trả thêm cũng chỉ dao động từ khoảng 200 đến 400km và tùy thuộc vào tình trạng của xe. Số tiền mà bạn cần phải trả thêm rơi vào khoảng 1.500 đến 3.000 đồng 1 km. Tốt nhất bạn nên đi cùng một người có kinh nghiệm để có thể chọn được một chiếc xe tốt nhất cho mình.

4. Thủ tục và lưu ý khi chọn thuê xe.

Với các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ hầu hết thủ tục ở đâu cũng giống nhau, thường thì chủ xe sẽ yêu cầu bạn phải xuất trình giấy phép lái xe và chứng minh thư nhân dân. Ngoài ra, bạn còn phải đặt sổ hộ khẩu, hay một chiếc xe máy cùng với giấy đăng ký xe, 1 số tiền tương đương để thế chấp.
Khi đã thỏa thuận được hết các thủ tục bạn cần phải kiểm tra chiếc xe thật kĩ càng, nó là một trong những bước vô cùng quan trọng khi thuê xe. Điều đó sẽ giúp cho bạn tránh được những khoản tiền phí bồi thường cao ngất hay việc bạn phải trả giá quá cao cho 1 chiếc xe cũ nát.

Với những mẹo trên chúc bạn có được một sự lựa chọn sáng suốt nhất cho chuyến du lịch của mình.
Chia sẻ bài đăng :