Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cách tiết kiệm xăng cho bạn khi thuê xe du lịch

Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khi thuê xe du lịch với những cách tiết kiệm xăng cho chiếc xe một cách tối đa nhất.
Thuê xe du lịch bạn đã mất một khoản tiền cũng khá lớn nên đa số mọi người thường tìm mọi cách để có thể giảm tải chi phí phát sinh xuống mức thấp nhất. Khi sử dụng xe bạn nên biết một số kiến thức cơ bản dưới đây để có thể tiết kiệm xăng đồng thời giảm chi phí cho chuyến đi của mình.
Mẹo tiết kiệm xăng cho xe ô tô
Bạn có thể áp dụng một số cách sau để có thể tiết kiệm xăng cho chiếc xe của mình. Khi thực hiện một chuyến đi bạn nên kiểm tra chiếc xe thật kĩ, nhất là những chiếc xe mà bạn thuê để có được cuộc hành trình hoàn hảo, an toàn mà tiết kiệm nhất.
+ Khi gặp đèn đỏ, dừng xe, cú thốc ga sẽ khiến chiếc xe tiêu tốn gấp 4 lần mức xăng so với thông thường, chính vì thế mà bạn nên tăng ga một cách từ từ thôi nhé, kết hợp với việc gài số nhịp nhàng là được.
Cách tiết kiệm xăng cho bạn khi thuê xe du lịch

+ Trong quá trình vận hành xe bạn nên duy trì tốc độ để xe chạy ổn định nhất có thể. Tốc độ ổn định mà các chuyên gia khuyên bạn nên duy trì từ khoảng 40 đến 60km/h là phù hợp nhất. Đối với các dòng xe hiện đại tại Việt Nam thì tốc độ đó sẽ giúp cho bạn tiêu thụ ít nhiên liệu nhất đấy.
+ Trong quá trình đi xe bạn cũng nên giảm ga từ xa và tận dụng đà của xe để có thể tiết kiệm xăng hiệu quả nhất cho chiếc xe mà bạn thuê. Đồng thời việc hạn chế phanh cũng là một cách khác, nhất là với các ngã giao nhau như ngã 4 hay ngã 3 có đèn tín hiệu gia thông.
+ Khi bạn dừng xe quá lâu thì bạn nên tắt máy nữa nhé, nó cũng là một phương pháp hiệu quả cho bạn khi mà bạn muốn tiết kiệm xăng. Đặc biệt là với những lúc đợi đèn đỏ với thời gian lâu, hoặc bạn có việc phải nghe điện thoại và có công việc phải xử lý, hay lúc tranh thủ check in tại những địa điểm đẹp mà bạn đi qua trong chuyến du lịch.
+ Việc bảo dưỡng cho chiếc xe cũng là một trong những cách để có thể tiết kiệm xăng hơn, bởi việc bảo dưỡng sẽ giúp cho động cơ xe hoạt động tốt hơn, xe vận hành êm ái hơn. Khi thuê xe du lịch bạn cũng nên chú ý đến việc xe được bảo dưỡng lâu chưa nhé.
+ Đối với những chuyến du lịch thì lộ trình giao thông hợp lý là một trong những yếu tố giúp cho bạn có được sự di chuyển nhanh nhất. Bạn nên lên kế hoạch và điểm đến một cách rõ ràng nhất sau đó chọn lộ trình với những con đường ngắn nhất dễ đi nhất. Hơn hết bạn phải chọn được khung giờ xuất phát hợp lý nhất để tránh gặp phải việc ùn tắc gao thông.
Cách tiết kiệm xăng cho bạn khi thuê xe du lịch

Trên đây là những phương pháp tiết kiệm xăng hữu dụng nhất cho bạn để bạn có được những kiến thức cơ bản giúp cho chuyến đi của bạn tiết kiệm được tối đa chi phí nhất. Luôn mang đến cho bạn những sự chọn lựa hoàn hảo nhất, dịch vụ cho thuê xe Đức Vinh là địa chỉ cho thuê xe rất uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Nếu như bạn có nhu cầu thuê xe du lịch 2016 thì hay liên hệ ngay với chúng tôi để có được những tư vấn và dịch vụ thuê xe đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ cho thuê xe Đức Vinh luôn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, mà chi phí rất phải chăng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho bạn.
Chia sẻ bài đăng :