Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng giá rẻ, uy tín

 Giới thiệu Đền Hùng


Khu di tích Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích - xã Hy Cương - huyện Lâm Thao - tỉnh Phú Thọ, là nơi thờ cúng các vua Hùng đã có công dựng nước, tổ tiên của dân tộc Việt Nam. Đền Hùng cách trung tâm thành phố Việt Trì 7 km về phía Bắc, cách thủ đô Hà Nội 90 km. Từ Hà Nội, du khách có thể đến Đền Hùng bằng đường bộ theo quốc lộ 2 hoặc tuyến đường sắt Hà Nội - Lào Cai.
Đền Hùng là di tích lịch sử văn hoá đặc biệt quan trọng của quốc gia, được xây dựng trên núi Hùng - thuộc đất Phong Châu - vốn là đất kế đô của Nhà nước Văn Lang 4.000 năm trước đây. Toàn bộ Khu di tích có 4 đền (đền Hạ, đền Trung, đền Thượng và đền Giếng), 1 chùa (Chùa Thiên Quang) và 1 lăng (Lăng Hùng Vương)  hài hoà trong cảnh thiên nhiên, có địa thế cao rất ngoạn mục, hùng vĩ, đất đầy khí thiêng của sơn thuỷ hội tụ.


Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ uy tín đi Đền Hùng
Hằng năm cứ vào dịp 10/3 có hàng nghìn khách du lịch tới nghé thăm Đền Hùng, quý khách đang dự tính du lịch Đền Hùng với giá rẻ và uy tín? Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ chuyên nghiệp tại Hà Nội. Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách từ những khâu nhỏ nhất. Công ty Đức Vinh trụ sở đặt ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, rất thuận tiện cho quý khách thuê xe đưa đón từ Hà Nội đi Phú Thọ.  
Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp nhất Hà Nội
Sự chuyên nghiệp tại công ty chúng tôi được thể hiện từng khâu trong quá trình hoạt động.
+ Đức Vinh có hệ thống đội ngũ nhân viên và cho thuê đa dạng các loại xe 4 chỗ đời mới.
+ Công ty cho thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng giá luôn rẻ nhất Hà Nội.
+ Đội ngũ nhân viên được sàng lọc và tuyển chọn một cách bài bản. 100% họ có trình độ chuyên môn, làm việc nghiêm túc, phục vụ khách nhiệt tình.
+ Đội ngũ lái xe trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn…).
+ Xe 4 chỗ cho thuê luôn được kiểm tra và vệ sinh xe sạch sẽ, tạo không gian thỏa mái trong hành trình dài của quý khách.
+ Ký hợp đồng nhanh gọn, cam kết không có bất cứ chi phí phát sinh nào ngoài hợp đồng.
+ Qúy khách thuê xe tại Đức Vinh sẽ luôn được nhận ưu đãi lớn, hàng năm Đức Vinh thường xuyên có chương trình giảm giá dành cho khách hàng lần đầu thuê xe tại Đức Vinh.
Để biết chi tiết về giá thuê xe 4 chỗ đi Đền Hùng quý khách liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành xe, điều hành trực 24/24h, sẵn sàng tư vấn và báo giá nhanh, chính xác.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
Hotline: 091.994.2155 - 094.602.1222
Phòng 206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách! 
Chia sẻ bài đăng :