Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu ngắm hoa cải trắng

Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu ngắm hoa cải trắngMộc Châu là điểm đến vô cùng lý tưởng, là điểm hẹn quyến rũ cho những người yêu du lịch và thích “săn” hoa. Những ngày mưa tháng 11, khắp nẻo đường Mộc Châu ngập tràn sắc hoa cải trắng. Nếu bạn đang có kế hoạch cho chuyến đi tới Mộc Châu, hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Mộc Châu ngắm hoa cải trắng dưới đây nhé.

 
kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-ngam-hoa-cai-trang
Cả không gian ngập tràn hoa cải trắng

Thời gian thích hợp

Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng. Nhưng nếu bạn muốn ngắm hoa cải trắng Mộc Châu thì thời điểm thích hợp nhất là đầu đông vào khoảng tháng 11 đến tháng 12, đây là lúc  mà hoa cải trắng nở rộ nhất. Lúc này cả không gian Mộc Châu được phủ trắng, tựa như lạc vào xứ sở thần tiên vậy.
 
kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-ngam-hoa-cai-trang
Tháng 11 – 12 là lúc hoa cải nở đẹp nhất

Cách di chuyển tới Mộc Châu

Nếu bạn là một tín đồ du lịch, ưa xê dịch, thích mạo hiểm thì bạn có thể đến Mộc Châu bằng xe máy, cảm giác đi trên những cung đường ngoằn ngoèo, núi đồi hùng vĩ sẽ rất tuyệt. Ngoài ra bạn có thể đi xe khách từ Hà Nội, giá vé trung bình khoảng 100 nghìn đồng, khi tới nơi hãy thuê xe máy tại các khách sạn để tiện đi lại và khám phá được hết vẻ đẹp của Mộc Châu.

Địa điểm du lịch Mộc Châu mùa hoa cải

Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng. Khi những bông hoa cải trắng nở rộ thì chẳng có một loài hoa nào có thể đọ sắc với nó. Cả một vùng cứ mênh mang sắc trắng, đẹp đến nao lòng.
Nơi được mệnh danh “thiên đường hoa cải” là bản Pa Phách, hoa cải ở đây nhiều và đẹp nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm hoa ở khu vực rừng thông bản Áng, thị trấn Nông trường Mộc Châu, Vân Hồ, bản Cóc xã Đông Sang,…
 
kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-ngam-hoa-cai-trang
Sắc trắng thơ mộng giữa những ngày đông
Mộc Châu không chỉ cuốn hút du khách bởi hoa cải trắng mà còn có những đồi chè xanh ngút ngàn. Một số địa điểm để bạn có thể lưu giữa những khoảnh khắc đẹp là đồi chè trái tim ở Tân Lập, thị trấn Nông trường Mộc Châu.
 
kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-ngam-hoa-cai-trang
Những đồi chè xanh ngút ngàn

Du lịch Mộc Châu bạn đừng quên thăm các bản người dân tộc, để có thể trải nghiệm và khám phá nét văn hóa truyền thống đặc sắc của các dân tộc nơi đây nhé, sẽ rất thú vị đấy.
Nếu bạn đi theo nhóm và muốn cắm trại, picnic thì khu đồi thông già là địa điểm rất lý tưởng. Nếu muốn đắm mình trong cảnh sắc của núi rừng, hãy đến thác Dải Yếm, con thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, mềm mại như dải lụa giữa đại ngàn.

Các đặc sản nên thử

Mộc Châu có rất nhiều đặc sản, có thể kể đến như thắng cố, lợn mán, ốc đá, cải ngồng, nậm pịa, bê chao, cá suối,… Bạn cũng có thể mua một số đặc sản đậm chất núi rừng để về làm quà cho người thân, bạn bè như táo mèo khô, kẹo dồi, thịt trâu khô gác bếp, rượu táo mèo, rượu ngô, chè, sữa,…
 
kinh-nghiem-du-lich-moc-chau-ngam-hoa-cai-trang
Món cá suối nướng trứ danh của Mộc Châu

Mùa này ở Mộc Châu khá lạnh nên hãy nhớ mang theo áo ấm và trước khi lên đường hãy xem trước dự báo thời tiết để có thể vi vu Mộc Châu vào ngày đẹp trời. Hy vọng một số kinh nghiệm du lịch Mộc Châu ngắm hoa cải trắng trên sẽ giúp các bạn có những chuyến đi thật vui vẻ và nhiều trải nghiệm đáng nhớ.


Chia sẻ bài đăng :