Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

“Ngọn đồi Bắc Âu” ở Hòa Bình nổi như cồn sau MV của Bảo Anh

Ngọn đồi hùng vĩ giữa đất trời, được bao phủ bởi mây mù và tuyết trắng xóa, đèo Thung Khe đang là địa điểm mới đầy hấp dẫn không thể bỏ qua khi đi du lịch Mai Châu Hòa Bình.

ngon-doi-bac-au-o-hoa-binh-noi-nhu-consau-mv-cua-bao-anh
Sau MV vừa mới ra mắt của nữa ca sĩ Bảo Anh, đèo Thung Khe ngay lập tức được giới trẻ săn đón nhiệt tình hơn

Nằm trên đường quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu, Hòa Bình, đèo Thung Khe còn được nhiều người biết đến với tên gọi là đèo Đá Trắng. Sau MV vừa mới ra mắt của nữa ca sĩ Bảo Anh, ngọn đồi ngay lập tức được giới trẻ săn đón nhiệt tình hơn.
ngon-doi-bac-au-o-hoa-binh-noi-nhu-consau-mv-cua-bao-anh
Đèo nằm ở độ cao 1000m so với mực nước biển, với khung cảnh núi non hùng vĩ

Điều đặc biệt khiến con đèo này trở nên cuốn hút đó là những khối đá vôi trắng từ trên cao lộ. Những mảng đá vôi này tạo nên màu sắc trắng xóa của ngọn đồi, cùng với không khí lạnh buốt của miền núi làm cho mọi người cảm giác như cả một vùng được bao phủ bởi tuyết trắng vô cùng ảo diệu. Bạn có thể ngắm khung cảnh như ở trời Âu nay ngay tại đây, mà chẳng cần phải lặn lội nửa vòng trái đất để sang Bắc Âu ngắm ngọn đồi tuyết.
ngon-doi-bac-au-o-hoa-binh-noi-nhu-consau-mv-cua-bao-anh
Bạn có thể ngắm khung cảnh như ở trời Âu nay ngay tại đây, mà chẳng cần phải lặn lội nửa vòng trái đất để sang Bắc Âu ngắm ngọn đồi tuyết

Ở đèo Thung Khe, du khách sẽ được dịp trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày. Với thời tiết thay đổi từ hơi se lạnh của buổi sáng sớm, trưa mặt trời soi rọi làm cảnh vật thêm phần hùng vĩ, chiều nắng vàng ngập tràn khắp các con đường, tối về nhiệt độ bắt đầu thấp xuống, sương mù giăng kín cả ngọn đồi. Nếu có dịp du lịch Mai Châu (Hòa Bình) và tới đây, bạn nhớ mang theo đồ ấm để giữ nhiệt cho cơ thể cũng như áo mưa phòng khi thời tiết diễn biến thất thường nhé.
ngon-doi-bac-au-o-hoa-binh-noi-nhu-consau-mv-cua-bao-anh
Đèo Thung Khe được giới trẻ rất thích vì những bức hình được chụp tại đây cũng lung linh huyền ảo không kém gì cảnh vật

Từ đèo Thung Khe bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thung lũng ở dưới chân đèo, đây là một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất Hòa Bình và được giới trẻ rất thích vì những bức hình được chụp tại đây cũng lung linh huyền ảo không kém gì cảnh vật.
Ngoài ra, bạn có thể ghé thắm các quán hàng và các khu chợ nhỏ của người Mường khi du lịch Mai Châu. Tại các chợ này có bày bán các đặc sản địa phương cho bạn thưởng thức hoặc có thể mua về làm quà. Ngồi xuống ăn bát cơm lam hay nhâm nhi nước ngô luộc và cùng trò chuyện với người dân nơi đây, bạn sẽ cảm thấy lòng mình ấp áp hơn giữa tiết trời giá lạnh của miền núi tuyết trắng.
ngon-doi-bac-au-o-hoa-binh-noi-nhu-consau-mv-cua-bao-anh
Bạn hãy một lần tới Thung Khe và khám phá những nét riêng độc đáo của núi rừng khi có dịp nhé


Chia sẻ bài đăng :