Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo trong ngày đầy thú vị

Có lẽ Tam Đảo là địa danh không mấy xa lạ với người dân Thủ đô khi chỉ cách Hà Nội chừng 80km, đây được xem là một trong những địa điểm du lịch trong ngày đẹp và lý tưởng nhất cho những bạn trẻ yêu thích khám phá những vùng đất mới lạ. Nếu bạn đang có ý định muốn di chuyển đến địa điểm này trong thời gian tới cùng bạn bè thì chắc chắn không thể bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Tam Đảo chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Du lịch Tam Đảo trong ngày nên đến đâu?




Cũng là núi non trùng điệp, cũng là nơi chứa vô vàn cảnh sắc nhưng khác biệt của Tam Đảo khiến cho mọi người yêu thích tới vậy là nhờ vào tiết trời nơi đây vào khoảng thời gian thời tiết bắt đầu se lạnh. Với nhiệt độ tại nơi ngày vào những tháng cuối năm chỉ từ 18-25 độ C sẽ là thời điểm bạn có thể được trải nghiệm cảm giác luân chuyển của 4 mùa trong năm vô cùng thú vị.

Đến với Tam Đảo chắc chắn bạn không thể bỏ qua những địa điểm như đền bà Chúa Thượng Ngàn, Thác Bạc, Nhà thờ cổ Tam Đảo hay sân Golf với diện tích lớn được thiết kế hiện đại. Với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh thì du lịch Tam Đảo sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất khi có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên bạn bè vô cùng ý nghĩa.

 Những món đặc sản bạn không nên bỏ lỡ


Ngoài cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp thì Tam Đảo còn chứa đựng vô vàn những món ăn ngon sẽ khiến bạn hối tiếc nếu như đến nơi đây mà không thử một lần.

Ngọn su su vốn chẳng xa lạ gì với người Việt nhưng nếu được thưởng thức tại Tam Đảo bạn sẽ cảm nhận được hương vị hoàn toàn khác, những ngọn rau xanh non tươi tốt được xào cùng tỏi và một số gia vị đặc biệt sẽ làm cho món ăn này dù quen nhưng cũng là lạ.



Hay những món thịt như chim cút nướng, thịt lợn đồi xiên nướng, thịt bò tái kiến đốt… đều là đặc sản hàng đầu bạn nên ăn thử khi đi du lịch Tam Đảo.

Phương tiện di chuyển đến Tam Đảo thoải mái, an toàn

Cách nội thành Hà Nội chỉ khoảng 2 giờ đi nhưng nếu phương tiện di chuyển của bạn lựa chọn không thoải mái sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý khiến cho cuộc vui bị dán đoạn. Nếu bạn muốn có một chuyến hành trình thoải mái và an toàn hơn là lựa chọn đi phượt bằng xe máy thì hãy đến với Đức Vinh để có được một dịch vụ cho thuê xe có lái uy tín và chuyên nghiệp nhất.



Với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và đúng giờ các bạn sẽ có một chuyến đi tràn đầy hứng khởi. Bạn có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên núi rừng qua những ô cửa kính mà không phải lo lắng đến việc cầm tay lái. Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe có lái trên 10 năm Đức Vinh sẽ là địa chỉ tin cậy cho bạn và người thân có được những chuyến hành trình an toàn và đáng nhớ nhất.
Ngọc Bích (Tổng hợp)

Chia sẻ bài đăng :