Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Cho thuê xe Ford Transit đi chùa Dâu – Bắc Ninh chất lượng cao

Địa chỉ nào cho thuê xe Ford Transit đi chùa Dâu, Bắc Ninh chất lượng tốt nhất? Hãy cùng tham khảo địa chỉ cho thuê xe tốt nhất để có được chuyến đi hoàn hảo như bạn mong muốn.

Đức Vinh cho thuê xe Ford Transit đi chùa Dâu - Bắc Ninh uy tín

Đức Vinh là một trong những đơn vị cho thuê xe Ford Transit đi chùa Dâu cực kì uy tín hiện nay.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe chất lượng cao, Đức Vinh cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe hoàn hảo như quý khách mong đợi. Hiện nay, tại Hà Nội, Đức Vinh là đơn vị duy nhất cho thuê xe đi du lịch uy tín, khách hàng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những mẫu xe mới, đa dạng dòng xe và giá thành rẻ nhất có thể.
Đức Vinh là đơn vị cho thuê xe Ford Transit chất lượng cao
Với nhiều mức giá khác nhau, chắc chắn Đức Vinh hợp với mọi đối tượng khách hàng đang muốn thuê xe. Không những vậy chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giúp giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh nhất, chính xác nhất mà không để khách hàng chờ đợi.
Hợp đồng thuê xe của Đức Vinh rất đơn giản, không cầu kì cho nên tiết kiệm cả tiền bạc lẫn thời gian cho khách hàng rất nhiều. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ nhân viên kiểm tra xe thường xuyên, cam kết xe chuẩn chất lượng trước khi vận hành không xảy ra sai sót nào.

Bạn biết gì về chùa Dâu?

Tìm kiếm địa chỉ cho thuê xe Ford Transit đi chùa Dâu không hề khó. Bởi Chùa Dâu đã quá quen thuộc với những phật tử, ngoài tên gọi chùa Dâu nơi đây còn được biết đến với cái tên là Diên Ứng, chùa Cổ Châu. Đây là trung tâm cổ xưa nhất của Phật Giáo Việt Nam. Không chỉ mang giá trị văn hóa cao mà chùa Dâu còn được biết đến với giá trị tâm linh cực thiêng.
Hàng năm, cứ vào ngày 8 tháng 04 âm lịch hàng năm, tất cả mọi người ở nhiều nơi tập trung về ngôi chùa này để dâng lễ Phật cầu may. Đây được xem là ngày lễ hội của chùa Dâu, ngày của bà Man Nương sinh hạ. Theo đó, không chỉ ngày 08/04 mà lễ hội này kéo dài từ ngày 07 – 09/04 hàng năm với quy chế cực kì chặt chẽ. Các kiệu Phật được rước đi trong khắp 12 làng xã Tổng Khương khác nhau. Không những vậy những trò chơi dân gian (đánh trống chiêng, hát trống quân, múa sư tử, múa lân, thi cướp nước, …) cùng hát quan họ diễn ra. Tạo nên cho lễ hội sự sôi động, đông vui và vô cùng náo nhiệt.
chua-dau-bac-ninh
Chùa Dâu - Bắc Ninh
Đến với lễ hội chùa Dâu ngoài việc cầu cho gia đình mình gặp nhiều may mắn thì ý nghĩa lớn nhất của lễ hội này là cầu cho mưa thuận gió hòa. Cầu cho người dân làm ăn khấm khá hơn, tạo thành lễ hội Phật giáo lớn nhất vùng Bắc Bộ hiện đại.
Nếu đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe Ford Transit của Đức Vinh quý khách hàng không còn lo ngại nữa. Chúng tôi cam kết dịch vụ cho thuê xe hàng đầu của Đức Vinh mang tới cho khách hàng sự thoải mái, thích thú và tin cậy nhất.
>>>Xem thêm: Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ

Hiền Nhím


Chia sẻ bài đăng :