Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Chi tiết chi phí đám cưới cho nhà gái

Đám cưới ở nhà gái thường sẽ không hết nhiều chi phí như bên nhà trai. Nhưng cũng có nhiều cô dâu muốn biết về chi phí để chuẩn bị cùng bố mẹ cho đám cưới của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn lập chi tiết chi phí đám cưới cho nhà gái để bạn tham khảo nhé!




Chi phí trước đám cưới cho nhà gái

Chuẩn bị đám cưới có rất nhiều công việc cần phải có chi phí để thực hiện. Đây cũng là giai đoạn bận rộn nhất cả cả cô dâu chú rể và gia đình hai bên. Chi tiết chi phí đám cưới cho nhà gái cần chuẩn bị như sau:

Mua sắm cho phòng tân hôn

Có thể có nhiều người cho rằng chuyện chuẩn bị cho phòng tân hôn thì là việc của nhà trai, tuy nhiên, hiện nay khi cùng bình đẳng mọi chuyện và cũng để con gái cũng có quyền lựa chọn cho cuộc sống của mình sau này thì cả hai cùng lo việc này. Bạn gái có thể phụ giúp chú rể của mình trong việc mua chăn ga, gối đệm. Vậy nên chi phí chuẩn bị đám cưới cho nhà gái cần có ghi chú thêm khoản này.

Chụp hình cưới

Cũng như vậy, chụp hình cưới và chọn album ảnh cũng nên được san sẻ với nhà trai. Chi phí chụp hình sẽ kèm lựa chọn in ảnh cưới, album để treo tại hai nhà. Chụp hình cưới nên được cả cô dâu và chú rể cùng bỏ chi phí thì hay hơn. Phí chụp ảnh cưới tùy từng gói chụp, có thể từ 4 triệu tới 8 triệu một gói thường, hoặc có thể đắt hơn nếu bạn muốn vừa du lịch vừa chụp album ảnh cưới ở các địa điểm khác nhau. Chi phí đám cưới nhà gái sẽ cùng chia sẻ với nhà trai phần chụp hình này.

Sắm nhẫn cưới, trang sức cho lễ cưới

Về nhẫn cưới, có trường hợp nhà giá sẽ cùng nhà trai góp mua, nhưng có nhà trai có điều kiện thì cũng có thể sẽ gánh hết chi phí này. Về trang sức cho ngày cưới, chi phí đám cưới cho nhà gái nhất định sẽ phải có, vì bố mẹ sẽ trao trang sức vàng hay kim cương cho con. Chi phí này nhiều hay ít phụ thuộc vào điều kiện của nhà gái, ít nhất cũng là một chỉ vàng.

Các chi phí khác

Chi phí đám cưới cho nhà gái còn có các khoản khác cần chi như in thiệp, đặt cọc cỗ bàn, mua sắm nguyên vật liệu cho bữa tiệc cưới,... 


Chi phí đám cưới cho nhà gái trong ngày tổ chức lễ hỏi và cưới

Khi phần chuẩn bị đã xong, trong ngày lễ hỏi và lễ cưới nhà gái sẽ cần phải có thêm các chi phí khác cần chi. Vì thế, nên chuẩn bị dư một chút tiền để phát sinh các khoản mới bạn có thể sẵn sàng mua sắm.

Thuê phông rạp, loa đài, MC

Không chỉ có nhà trai mà nhà gái cũng sẽ có loa đài, phông rạp cho nhà gái ngày diễn ra lễ hỏi. Chi phí này sẽ tùy thuộc vào nhà gái tổ chức ở đâu, tại nhà hay nhà hàng. Trung bình thuê rạp cưới, MC, loa đài tầm từ 7 triệu đồng.

Tổ chức tiệc cưới

Chi phí đám cưới nhà gái có lẽ nặng nhất ở khoản này. Mặc dù với một số vùng quan niệm đám cưới con gái không cần tổ chức long trọng như con trai nhưng chi phí tiệc cũng chiếm khá nhiều tiền. Từ mua nguyên vật liệu làm cỗ hoặc thuê cỗ hay thuê nguyên nơi tổ chức tiệc ở nhà hàng khách sạn, chi phí này cũng khoảng vài chục đến trăm triệu.

Phong bao lì xì và thuê bê tráp

Nếu bạn mượn được đám bạn thân hoặc có người quen bê tráp thì chi phí đám cưới nhà gái của bạn chỉ cần cộng thêm phần phong bao lì xì trao đổi với nhà trai. Tùy thuộc vào nhà trai sang bao nhiêu tráp thì có bấy nhiêu phong bao. Nếu không, bạn sẽ cần thuê dịch vụ đỡ tráp, với chi phí trung bình từ một tới hai trăm ngàn đồng/tráp.

Thuê xe đám cưới

Nhà gái cũng sẽ cần thuê xe để đi đưa dâu trong ngày cưới. Thuê xe giúp cho gia đình, người thân, bạn bè của cô dâu có thể tập trung đi đưa dâu và cũng an toàn cho mọi người khi di chuyển.


Cách tiết kiệm chi phí đám cưới cho nhà gái

Để tiết kiệm chi phí đám cưới cho nhà gái cô dâu cần bàn với gia đình và nhà trai, có thể kết hợp cùng với nhà trai để mua sắm các món đồ. Ví dụ, với thiệp cưới, có thể in cùng nhau với số lượng lớn sẽ được giá tốt hơn so với in số lượng ít.

Ngoài ra, nên chuẩn bị và mua sắm sớm nếu có kế hoạch đám cưới từ trước, không nên để sát ngày cưới mới chuẩn bị. Vì khi đó bạn sẽ vừa bị động, vừa có thể quên đi một số thứ cần làm.

Vào mùa cưới sẽ có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi tung ra các chương trình khuyến mãi cho các cặp đôi với giá cả và dịch vụ rất tốt. Bạn có thể săn khuyến mãi hoặc hỏi các bên bạn đã tìm hiểu về khuyến mãi của họ để có thể tiết kiệm chi phí cho mình.

Để tiết kiệm chi phí đám cưới cho nhà gái trong việc thuê xe, các bạn có thể liên hệ với Đức Vinh trans để được tư vấn, lựa chọn và sử dụng dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp với giá cực mềm nhé!
Chia sẻ bài đăng :