Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Những kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới trong vòng 1 tháng

Khi 1 đám cưới diễn ra thì các cặp đôi thường chuẩn bị mọi việc từ rất sớm thường chuẩn bị trước 3-4 tháng. Tuy nhiên, vẫn có một số đám cưới được tổ chức gấp trong vòng chỉ 1 tháng. Thời gian này tuy có phần gấp rút nhưng nếu biết sắp xếp những công việc một cách khoa học thì không khó để bạn có một đám cưới trọn vẹn và hạnh phúc. Hãy để nhà xe Đức Vinh Trans chia sẻ tất tần tật những kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới trong vòng 1 tháng nhé!

kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng


Chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới trong vòng 1 tháng

Tuần thứ nhất

Việc đầu tiên các cặp đôi nên lên kế hoạch chi tiết và chuẩn bị các khoản cần chi tiêu cho đám cưới. Khi đã lên ngân sách và kế hoạch cụ thể thì các cặp đôi cần đi xem ngày lành tháng tốt để đám hỏi và đám cưới diễn ra trong tháng sau. Sau đó hai gia đình cùng lên danh sách số lượng khách mời để tiến hành đặt cỗ tại gia hoặc nhà hàng. 

Việc tiếp theo là mua đồ cưới như váy cưới, áo vest, lịch chụp ảnh cưới. Để có thể tiết kiệm tối đa thời gian thì bạn nên đặt mua váy cưới, trang điểm cô dâu và việc quay phim trong ngày cưới mà cả việc chọn hoa cho ngày cưới nên đặt ở cùng một nơi. Bởi việc chuẩn bị đám cưới gấp rút ngay sau khi ngày cưới được xác định nên bạn cần phải thông báo ngay cho bạn bè, người thân để lên danh sách những khách mời dự tính cho việc đặt bàn tiệc.

Tuần thứ hai và tuần thứ ba

Sau đó, bạn cần lựa chọn địa điểm để in thiệp cưới. Vì thời gian khá gấp rút nên bạn sẽ không thể tự thiết kế một chiếc thiệp cưới theo ý mình. Hãy chọn những mẫu thiệp có sẵn mà bạn ưng ý nhất của studio và lưu ý nên đặt dư số lượng thiệp trong trường hợp bạn viết sai hoặc tính thiếu số lượng khách mời.

Tiếp theo, bạn sẽ đặt các dịch vụ trong việc tổ chức đám cưới: từ mâm quả, trang trí tiệc cưới, cổng cưới, chụp ảnh, phương tiện đi lại cho cô dâu chú rể và họ hàng hai bên. Dành ra một ngày để đi thử và chọn mua nhẫn cưới, chuẩn bị phòng tân hôn. Chuẩn bị trang phục cho bố mẹ hai bên cô dâu chú rể. Riêng vấn đề đăng ký kết hôn nên được tiến hành càng sớm càng tốt. 

Với kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới gấp như vậy thì có một tips nhỏ cho các cặp đôi là nhà xe Đức Vinh Trans luôn đáp ứng dịch vụ nhanh nhất và chất lượng nhất

Tuần cuối 

Chỉ còn một tuần trước khi đám cưới diễn ra thì tâm lý các cặp đôi thường suy nghĩ nhiều và rất hồi hộp, mong đợi đến ngày cưới. Nhưng các cặp đôi cần kiểm tra kỹ càng mọi việc thêm một lần nữa. Kiểm tra lại việc gửi thiệp mời có thiếu sót người nào hay không. Lựa chọn hình ảnh đã chụp trong album để làm ảnh trưng bày trong đám cưới. Nên dành nhiều thời gian cho việc thử váy cưới vì nếu chỉ nhìn mà không thử thì sẽ khó chọn được bộ váy cưới ưng ý và phù hợp. Đừng quên nhắc nhở các dịch vụ đã đặt chuẩn bị sẵn sàng cho ngày tổ chức đám cưới.

Những điều cần lưu ý khi chuẩn bị đám cưới

kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới

Các cặp đôi nên tham khảo các thông tin trên mạng internet hoặc từ các cặp đôi đã có kinh nghiệm chuẩn bị cưới hỏi trước đó mà mình quen. Đám cưới là dịp để chúc mừng, để vui vẻ vì vậy cô dâu chú rể không nên cả nể mời những người mà hai bạn cảm thấy họ sẽ làm không khí hôn lễ của mình trở nên mất vui. Cô dâu chú rể nên giữ tâm thế vui vẻ, hạnh phúc dù trước đó có thể có chuyện không vui hay không vừa lòng. Nụ cười trên gương mặt của các cặp đôi sẽ góp phần là không khí của hôn lễ trở nên tự nhiên và luôn ngập tràn sự tươi vui.

Trên đây là kinh nghiệm chuẩn bị lễ cưới gấp rút trước một tháng do nhà xe Đức Vinh Trans liệt kê. Hy vọng rằng những kinh nghiệm chuẩn bị cưới trên sẽ giúp ích cho các cặp đôi trong hôn lễ của mình. Điều cuối, nhà xe chúc các cặp đôi trăm năm hạnh phúc và có một đám cưới trọn vẹn ý nghĩa nhất!

Chia sẻ bài đăng :