Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tham khảo các bước chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng

Một tháng là thời gian gấp gáp để bạn chuẩn bị cho một đám cưới chu toàn. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm, các bước chuẩn bị đám cưới để các bạn tham khảo và thực hiện. 

các bước chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng


Các bước chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng

Chắc hẳn không ai nghĩ rằng trong vòng 1 tháng có thể chuẩn bị được cho một đám cưới vì thời gian quá gấp gáp. Tuy nhiên, nhiều đám cưới vì hoàn cảnh bắt buộc thì vẫn phải tổ chức và thời gian chuẩn bị có hạn.

Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lên kế hoạch cho các bước chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng chúng tôi có một số chia sẻ sau đây. Mời các bạn tiếp tục theo dõi nhé. 

Trình tự chuẩn bị đám cưới trong vòng 1 tháng

Dù thời gian có gấp gáp đến đâu thì lời khuyên dành cho các bạn đó là vẫn nên lập kế hoạch trình tự chuẩn bị đám cưới thật đầy đủ và chi tiết. Kế hoạch sẽ không mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1 ngày hoặc thậm chí là vài tiếng để vạch ra những công việc chính, phân công người thực hiện, chi phí ngân sách cần có…  Sau khi kế hoạch đã có thì bắt tay luôn vào việc chuẩn bị sẽ rất nhanh và đảm bảo không bị thiếu sót. Vì thời gian gấp gáp mọi người sẽ phải lo lắng rất nhiều nên nếu không ghi chép thì rất dễ bị bỏ sót những việc lặt vặt. 

những việc cần chuẩn bị trước đám cưới
Những công việc cần phải chuẩn bị trước đám cưới 1 tháng

Dù bạn chuẩn bị đám cưới trong vòng 1 năm, 6 tháng hay chỉ có 1 tháng thì khối lượng công việc vẫn là như nhau chính vì thế những việc cần chuẩn bị trước đám cưới sẽ rất nhiều. 

Cụ thể: 

  • Chốt ngày cưới, lên danh sách khách mời, tiến hành lựa chọn mẫu và in thiệp cưới;

  • Đặt cỗ cưới hoặc nếu gia đình tự nấu cỗ thì phải liên hệ luôn tới các địa điểm cung cấp thực phẩm để đặt hàng. 

  • Thuê đội trang trí rạp cưới tại nhà;

  • Bắt đầu sửa sang lại nhà cửa để cho kịp ngày cưới chính thức. 

  • Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới, mua nhẫn cưới và chuẩn bị luôn trang phục cho ngày cưới; 

  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân;

  • Đi đăng ký kết hôn… 

  • Gửi thiệp mới cách ngày cưới khoảng 1 đến 2 tuần để cho khách mời có sự chuẩn bị....

Tất cả công việc và các bước chuẩn bị đám cưới trong 1 tháng cần được thực hiện nhanh chóng, chính xác không được chủ quan lơ là. Đối với các dịch vụ thuê trọn gói thì bạn phải hẹn ngày giờ thật chính xác để họ còn sắp xếp cho hợp lý. 

Trên đây là một số chia sẻ về các bước chuẩn bị đám cưới trong vòng chỉ vỏn vẹn 1 tháng. Hi vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn phần nào bớt lo lắng và cũng có thêm kinh nghiệm chuẩn bị đám cưới cho mình.
Chia sẻ bài đăng :