Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê siêu xe cưc hot tại Mỹ


Để có thể được vi vu trên một chiếc siêu xe hàng hiệu như Lamborghini Aventador LP700-4, khách hàng ở Mỹ phải bỏ ra số tiền tương đương với khoảng hơn 100 triệu đồng mỗi ngày.

Mới đây, công ty này vừa sắm về cho mình một chiếc Lamborghini Aventador trắng muốt nhằm phục vụ nhu cầu của các “thượng đế”.



Black & White Car Rental là công ty chuyên cho thuê xe các loại siêu xe và xe sang, có trụ sở đặt tại Beverly Hills (California, Mỹ), nơi những đại gia của nước Mỹ thường xuyên tìm đến để được tận hưởng cảm giác vi vu trên những chiếc siêu xe có tốc độ trên 300 km/h.


Tại đây, họ có thể tùy chọn những chiếc siêu xe danh tiếng như Ferrari, Lamborghini, Rolls-Royce hay Porsche. Thậm chí, khách hàng cũng có thể thuê những chiếc xe “bình dân” như Toyota Camry.




Ông Dan Darvish, quản lý công ty Black & White cho biết: “Thay vì phải bỏ ra 378.000 USD cùng 18 tháng chờ đợi, hoặc bỏ thêm từ 50.000 đến 70.000 USD nếu không muốn chờ đợi, khách hàng có thể nhận chìa khóa của chiếc siêu xe mà họ mơ ước ngay ngày mai mà chỉ phải bỏ ra một số tiền không quá lớn”.

Không rõ đối với ông này, thế nào mới là “quá lớn”, nhưng chỉ riêng việc được toàn quyền sở hữu chiếc Aventador trong vòng 24 tiếng, các “thượng đế” đã phải bỏ ra khoảng 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng). Đích thân ông Dan cũng khẳng định: “Rõ ràng, những chiếc xe của chúng tôi không phải là một mặt hàng phổ biến. Vì thế, chúng tôi chỉ hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định”.

Trên thực tế, có không ít những người “thừa tiền”, đủ để tậu về một chiếc siêu xe, nhưng lại phát ngán với những giấy tờ thủ tục rườm rà hoặc chờ đợi “dài cổ” (nếu đó là những siêu xe hàng hiếm). Đó là chưa kể đến việc chi phí cực kỳ đắt đỏ cho việc bảo dưỡng, sửa chữa những “ông bạn vàng” này. Do đó, họ tìm đến Black & White như là một giải pháp tối ưu.

Mặc dù vậy, khách hàng tìm đến công ty này vẫn “đếm không hết”. Cụ thể, ông này cho biết, đã có những khách hàng đặt thuê xe trước cho cả mùa hè sắp tới. Thậm chí, đã có người bỏ ra đến 60.000 USD để thuê một chiếc xe sang của công ty này trong vòng 2 tháng vì không muốn chịu những cơn đau đầu của việc sở hữu nó, bao gồm phí bảo trì, phí sửa chữa, bảo hiểm...



Chia sẻ về lý do khách hàng đến thuê xe, ông Dan cho biết, rất nhiều người tò mò muốn được tận hưởng cảm giác ngồi sau vô lăng của một chiếc siêu xe, và thuê để sử dụng một lần cho biết. Một số người khác, muốn sử dụng thử để quyết định xem họ có nên mua một chiếc siêu xe như vậy hay không.

Ông Dan cho biết, mục tiêu mới nhất của công ty này là một chiếc Bugatti: “Chúng tôi sẽ sớm sắm thêm một chiếc Bugatti. Một khách hàng nước ngoài cho biết ông ta sẽ có một chuyến du lịch tại Los Angeles vào mùa hè. Tôi nói chúng tôi có một chiếc Aventador nhưng ông ta muốn một chiếc Bugatti. Ông ta sẽ có được thứ mà mình mong muốn".

Theo Zing.
Chia sẻ bài đăng :