Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Chọn thuê xe cưới cho các cặp đôi trong mùa cưới năm nay

Đang là mùa cưới vậy nên việc chọn thuê xe cưới là một trong những đề tài tìm kiếm nhiều nhất ở thời điểm này, bạn nên dựa vào một số tiêu chí dưới đây để có được một lựa chọn hoàn hảo nhất cho mình.

1. Cho thuê xe theo giá tiền

Hiện nay, thị trường có rất nhiều loại mẫu mã xe hơi khác nhau, nếu như bạn có một lượng kinh phí vừa phải thì bạn có thể chọn những hãng xe bình thường và thông dụng nhất như Hyundai hay Toyota đều được.

Các dịch vụ cho thuê xe cưới hiện này cũng rất nhiều nên bạn chú ý đến báo giá của từng gói dịch vụ và nên nhớ giá chỉ dao động tầm khoảng 3 triệu với thời gian cho thuê là 8 tiếng. Tham khảo nhiều công ty khác nhau để bạn có thể có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày cưới của mình.
Bên cạnh đó, có rất nhiều công ty đưa ra khuyến mãi như thuê xe cưới sẽ được miễn phí phần thiết kế và trang trí xe hoa. Các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn giải pháp này để tiết kiệm một phần chi phí nữa đấy nhé.

2. Xe hoa được trang trí trong ngày cưới

Nếu như bạn là người có kinh tế dư giả hơn một chút bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho ngày cưới của mình một dòng xe hạng sang và được rất nhiều người yêu thích như Audi hay BMW, Lexus, Mercedes… đó đều là những thương hiệu xe hơi nổi tiếng mà được các cặp đôi sử dụng nhiều nhất.

Với mức giá rơi vào khoảng 5 triệu trở lên cho 4 tiếng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nó cho ngày quan trọng nhất của mình. Bạn cũng có thể chọn xe được trang trí ngay trong ngày cưới để tiết kiệm được chi phí.

3. Thuê xe theo màu sắc

Là một ngày quan trọng bậc nhất của đời người vậy nên việc chọn lựa màu sắc sao cho phù hợp nhất với bạn đó chính là tiêu chí mà bạn cũng nên suy nghĩ tới. Bạn có thể lựa chọn theo gam màu chủ đạo của phông bạt đám cưới hay tùy chọn bằng sở thích của cá nhân.
Bạn nên chọn một chiếc xe màu đen hay gam màu ánh bạc lịch lãm cho một đám cưới sang trọng.

Hay với một cô dâu lãng mạn bạn có thể chọn gam màu hồng hoặc đỏ, phong thủy cũng là một yếu tố quyết định việc chọn gam màu cho chiếc xe cưới của bạn nên bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn đấy nhé.

4. Cho thuê xe theo chủng loại

Ngày có càng nhiều mẫu mã và kiểu dáng xe hơi khác nhau để cho bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Cùng với đó là những dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ mà các công ty cho thuê xe cung cấp cho bạn. Có rất nhiều cô dâu muốn sử dụng những dòng xe hơi cổ hay kiểu dáng hiện đại bắt mắt hoặc là xe mui trần để có nhiều cơ hội được ngắm nhìn đường phố nhiều hơn.

Xe mui trần cũng có ưu và nhược điểm riêng nên bạn phải thật sáng suốt khi lựa chọn dòng xe hơi này. Bạn cũng nên chuẩn bị thuê xe trước thời gian cưới khoảng 1 tháng để có thể tìm được mẫu xe hoàn hảo nhất. Đặc biệt là trong mùa cưới này, lượng khách hàng đặt xe cũng nhiều lên nên bạn cần chuẩn bị sớm hơn để có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu của bạn.


Việc tìm hiểu các chức năng, thông tin và chất lượng của xe cũng là điều mà bạn nên thực hiện để tránh gặp phải những sự cố không may trong đám cưới của mình. Nếu bạn đã lựa chọn được một mẫu xe nào đó thì bạn nên ghi nhớ thật kĩ những thông tin cơ bản của chiếc xe để tránh tình trạng khi nhận xe lại nhận được một mẫu xe khác.
Chia sẻ bài đăng :