Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Địa chỉ cho thuê xe 4 chỗ tại Phường Thượng Cát uy tín, chuyên nghiệp

Đức Vinh xin gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng!
Qúy khách đang dự tính đi du lịch cùng người thân hoặc đồng nghiệp…với số lượng người khá ít, quý khách nên lựa chọn loại xe 4 chỗ tại Đức Vinh để có chuyến đi an toàn và tiết kiệm. Qúy khách thuê bất cứ loại xe gì Đức Vinh đều có thể phục vụ được. Một số loại xe 4 chỗ tại Đức Vinh quý khách có thể tham khảo: Toyota vios, Nissan Sunny, Camry 2.5Q, Camry 2.4 G, Camry 3.5Q, Mercedes C300, Mercedes C200… Đức Vinh hội tụ tất cả các dòng xe trên thị trường hiện có, quý khách hãy lựa chọn loại xe mà mình yêu thích, công ty chúng tôi đều có thể thực hiện.

Đức Vinh cho thuê xe giá rẻ tại Phường Thượng Cát, quý khách sẽ tiết kiệm chi chí trong chuyến đi
Một trong những đơn vị cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội, Đức Vinh luôn làm hài lòng quý khách từ những khâu nhỏ nhất, đặc biệt giá thuê xe chúng tôi đưa ra khách hàng luôn hài lòng. Qúy khách không phải mất nhiều thời gian đi tìm địa điểm cho thuê xe giá rẻ, vừa tiết kiệm chi phí lại lựa chọn được mẫu xe đẹp, còn gì tuyệt vời hơn khi quý khách thuê xe 4 chỗ tại Phường Thượng Cát của Đức Vinh.


Có thể quý khách sẽ tìm được một địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, nhưng chưa chắc chất lượng xe thực sự tốt như ở Đức Vinh, công ty chúng tôi cam kết giá rẻ và chất lượng xe tốt nhất thị trường. Bởi Đức Vinh luôn cập nhật những loại xe 4 chỗ đời mới, tiện nghi sang trọng và luôn đảm bảo sự an toàn dành cho quý khách đi đường dài.
Chuyên nghiệp trong quý trình phục vụ khách hàng
Hai từ “chuyên nghiệp” đã đi sâu vào tiềm thức của đội ngũ nhân viên tại Đức Vinh, bởi để khách hàng luôn hài lòng về dịch vụ của mình, Đức Vinh phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở hai yếu tố sau:
Về hình thức: Đức Vinh tuyển chọn đội ngũ nhân viên có ngoại hình ưu nhìn, trang phục chỉnh tề, 100% nhân viên mặc đồng phục của công ty tạo nên sự xuyên suốt trong quá trình làm việc.
Về nội dung: 100% lái xe có trình độ chuyên môn, ít nhất có 5 năm kinh nghiệm trong nghề lái xe, thông thạo địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Lái xe làm việc rất nghiêm túc - đón khách đúng giờ, tôn trọng ý kiến của khách hàng và luôn phục vụ khách hàng một cách nhiệt tình.
Qúy khách đã nhận thấy được sự chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Phường Thượng Cát tại Đức Vinh? Để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh
P206, tòa nhà G3C Vũ Phạm Hàm - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 091.220.6287- 094.602.1222
Đức Vinh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


Chia sẻ bài đăng :