Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Dịch vụ cho thuê xe Toyota fortuner 7 chỗ theo tháng tại quận Hoàn Kiếm

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh là công ty chuyên về lĩnh vực cho thuê xe uy tín chuyên nghiệp tại quận Hoàn Kiếm. Trong hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực, hợp tác với hàng nghìn khách hàng từ cá nhân, gia đình đến các công ty đoàn thể trong nước và nước ngoài, Đức Vinh đã luôn nhận được những phản hồi tích cực và được coi như là một địa chỉ cho thuê xe uy tín nằm trong top đầu ở Hà Nội.


Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu với quý khách dịch vụ cho thuê xe toyota fortuner 7 chỗ theo tháng tại quận Hoàn Kiếm.
Nếu quý khách đang có nhu cầu đi lại, đi du lịch hay đi công tác dài ngày, thì dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ theo tháng mà công ty Đức Vinh cung cấp sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách.
Toyota fortuner là dòng xe thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với mọi địa hình, với thiết kế rộng rãi, thoáng mát, động cơ xe linh hoạt, bền bỉ, nếu quý khách đi đường xa thì xe fortuner là dòng xe đáng để lựa chọn.

Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những mẫu xe toyota fortuner với mẫu mã đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi thuê dòng xe này. Bên cạnh đó, mức giá công ty đưa ra khi thuê dòng xe này vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của quý khách. Ngoài ra, hàng tháng công ty cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng với mọi đối tượng khách hàng, có giảm giá đối với khách thuê từ 2 xe trở lên…
Điều đặc biệt làm nên thương hiệu Đức Vinh đó chính là đội ngũ lái xe được tuyển chọn rất kĩ càng. Lái xe bên chúng tôi luôn phục vụ tận tâm, lái xe cẩn thận đảm bảo an toàn cho khách hàng. Với cung cách làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, thông thạo các tuyến đường, đặc biệt lái xe của Đức Vinh có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ nên quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với đội ngũ lái xe của chúng tôi.

Nếu có gì thắc mắc về dịch vụ thuê xe theo tháng tại quận Hoàn Kiếm, quý khách hãy gọi vào đường dây nóng của chúng tôi để được đội ngũ quản lý và điều phối xe tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách là mục tiêu và động lực mà chúng tôi luôn hướng đến. Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
Công ty TNHH Vận Tải và Du Lịch Đức Vinh
P206 chung cư G3C – Vũ Phạm Hàm – Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 0243.724.6688
Số điều hanh: 0946.021.222 – 0912.206.287 – 0919.942.155

Email: thuexeducvinh@gmail.com                                                 
Chia sẻ bài đăng :