Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Du lịch Sapa nên đi đâu và lên đó bằng phương tiện gì?

Sapa với những cảnh đẹp luôn khiến bất kì ai cũng muốn đến tham quan dù chỉ một lần. Với thời tiết vô cùng dễ chịu, Sapa sẽ là địa điểm nhiều người lựa chọn trong những ngày hè oi bức. Ở độ cao 1800m, bạn sẽ còn được trải qua 4 mùa trong một ngày khi đến với vùng đất nơi đây.
Đến với Sapa, công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh sẽ giới thiệu đến với bạn một số địa điểm du lịch như:
- Bản Lao Chải – Tả Van: Để vào bản Lao Chải – Tả Van bạn sẽ mất phí 50.000đ/người. Bản nằm cách Sapa 7 km, các bạn có thể thuê xe máy để đi. Đi bằng xe máy sẽ giúp bạn ngắm được thung lũng mường Hoa trên đường. Tới Tả Van, bạn không nên bỏ qua nhà tham quan dân tộc và bãi đá cổ. Từ Tả Van xuôi theo đường xuống Bản Hồ 1km, bạn sẽ đến được bãi đá cổ.

du-lich-sapa-nen-di-dau-va-len-do-bang-phuong-tien-gi

- Bản Cát Cát: Theo con đường hướng tới phía núi Fansipan, qua chợ cũ Sapa, đi khoảng 2,5 km nữa sẽ tới bản Cát Cát. Thác Cát Cát đổ ào ạt tung bọt trắng xóa, đem đến một không khí vô cùng tươi mát, thoải mái.
- Nhà thờ đá Sapa: một nơi bạn không nên bỏ qua khi đến Sapa, đặc biệt vào thứ 7, bạn có thể tới đây xem ca nhạc truyền thống.
Trên đường từ Sapa đi Tả Phìn, bạn có thể ghé thăm Tu viện cổ. Được người Pháp xây dựng vào năm 1942, nơi đây mang một vẻ đẹp cổ kính ẩn sau lớp rêu phong, đậm chất Pháp mà bạn nên khám phá.
du-lich-sapa-nen-di-dau-va-len-do-bang-phuong-tien-gi

- Núi Hàm Rồng: Từ thị trấn Sapa bạn có thể đi bộ tới núi Hàm Rồng và bạn chỉ cần dành thời gian một buổi sáng hoặc một buổi chiều để thăm quan hết nơi đây. Trên đỉnh núi Hàm Rồng, thu vào tầm mắt bạn chính là toàn cảnh một Sapa đẹp mơ mộng.
- Thác Tình Yêu: Đi qua Thác Bạc khoảng 1km sẽ tới Thác Tình Yêu, với chi phí 45.000đ/người, bạn sẽ được vào tham quan hết nơi này. Nếu bạn muốn xuất phát lên Fansipan thì đây cũng là nơi khởi hành. Lên đây, bạn cũng nên ghé qua Cổng trời, bạn sẽ tiếc nếu không thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở đây.
du-lich-sapa-nen-di-dau-va-len-do-bang-phuong-tien-gi

Đây chỉ là một số gợi ý dành cho các bạn khi tới Sapa mà thôi. Bạn có thể tự mình khám phá thêm vô số cảnh đẹp khi tới đây. Với sự hài hòa và thân thiện của con người Sapa bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở đây.
Tuy nhiên để có được chuyến đi Sapa vui vẻ thì phải đi càng nhiều người càng đông vui và lựa chọn phương tiện nào cả nhóm di chuyển an toàn, thoải mái thì chắc chắn dịch vụ cho thuê xe du lịch là lựa chọn hàng đầu.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc mông lên xe và đi nhỉ? nếu thiếu xe hãy qua Đức Vinh Trans để lựa chọn muôn vàn  các dòng xe sang trọng, đẳng cấp nhé.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Thuê xe 4 chỗ, thuê xe 29 chỗ giá rẻ


Chia sẻ bài đăng :