Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm

Có lẽ rất nhiều cặp đôi sống tại Hà Nội đang không biết phải chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở đâu đẹp? Cho các đôi uyên ương lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới tại vườn nhãn Gia Lâm sau đây Công ty cho thuê xe cưới Đức Vinh sẽ chia sẻ tới các bạn review về địa điểm chụp ảnh cưới vườn nhãn Gia Lâm nhé.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm
Khung cảnh ở vườn nhãn là địa điểm thu hút các đôi uyên ương tới chụp ảnh cưới.

Những địa điểm chụp ảnh cưới cũ như vườn hoa Quảng Bá hay như bãi đá sông Hồng (Hà Nội) đang dần dần “tràn ngập” các đôi cô dâu, chú rể  đến chụp ảnh cưới và rất phổ biến thì các studio và nhiều đôi lứa bắt đầu tìm kiếm nhiều địa điểm chụp ảnh mới. Ý tưởng mới, địa điểm mà các đôi uyên ương lựa chọn là vườn nhãn Gia Lâm chân cầu Vĩnh Tuy.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm 1

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm2

Địa điểm này có không gian cỏ xanh mướt, như một vườn cổ tích các cây nhãn mọc thành hàng dài. Vào sâu trong vườn nhãn thì có nhiều góc cây cỏ mọc hoang dại như một khu rừng thu nhỏ. Đặc biệt, nếu đến đây vào đúng buổi chiều nắng, các cô dâu chú rể sẽ có cơ hội ghi lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp trong ánh hoàng hôn lung linh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm3

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm4

Hướng đi tới Vườn nhãn Gia Lâm chụp ảnh cưới:

Đường vào khu vườn nhãn không có địa chỉ cụ thể nhưng khá dễ tìm. Điều quan trọng nhất là bạn chú ý các biển hiệu trên đường để tìm ra đúng đường dẫn ra vườn nhãn. Bạn đi qua cầu Chương Dương, khi vừa hết cầu thì rẽ phải để đi về hướng đê Bát Tràng. Đi chừng 2 km, bạn sẽ nhìn thấy bên trái đường có biển Giáo xứ Tư Đình, bên phải có một ngã ba rẽ khá to, cùng biển chỉ dẫn vào vườn ẩm thực Bách Giai.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm5

Rẽ phải vào con đường này, đi hết theo đường chính sẽ dẫn đến khu vườn nhãn, tiếp giáp ngay chân cầu Vĩnh Tuy. Đây là khu vườn nhãn do dân cư xung quanh trồng, nhưng hiện đã có dịch vụ giữ xe để các cô dâu chú rể vào chụp ảnh, giá vé trông xe từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng. Các bạn lưu ý nên đi vào ngày thường vì cuối tuần thường có đông đôi uyên ương và các bạn trẻ tới chụp ảnh. Bạn cũng không nên đi vào ngày mưa hoặc mới mưa xong vì ở đây là đất vườn, trời mưa dễ trơn trượt và không đẹp.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội: Vườn nhãn Gia Lâm6
Mùa này chụp ảnh cưới ở vườn nhãn khá hợp, không gian xanh mướt và bầu trời trong xanh thật thi vị.

Đâu cần phải đi xa phải không các bạn ^^.

Xem thêm:
Chia sẻ bài đăng :