Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

10 'bí mật' giúp chuẩn bị cưới dễ dàng: Bạn biết chưa ???

 Cô dâu chú rể không phải là siêu nhân nên cần nghĩ tới sự trợ giúp của gia đình, bạn bè.

10 'bí mật' giúp chuẩn bị cưới dễ dàng: Bạn biết chưa ???



1. Quá háo hức
Sau khi nhận được lời cầu hôn, nhiều cô dâu chia sẻ họ cảm thấy quá hưng phấn và muốn cưới ngay lập tức. Nhưng chuyên gia tổ chức đám cưới Martha Stewart lại khuyên các đôi uyên ương rằng việc đầu tiên là bình tĩnh, đừng nghĩ đến đám cưới vì càng vội vàng, bạn sẽ càng cảm thấy luống cuống. Để tới được ngày cưới hoàn hảo, suôn sẻ, cô dâu chú rể sẽ phải chuẩn bị rất nhiều việc, vì vậy chỉ nên lên kế hoạch cưới khi bạn hoàn toàn "tỉnh táo".

2. Tập trung vào điều quan trọng trước

Dù công việc chuẩn bị nhiều thế nào, cô dâu chú rể cũng nên tìm ra những điểm mấu chốt nhất. Có nhiều thứ chủ yếu sẽ quyết định những chuẩn bị nhỏ hơn. Ví dụ nếu chọn tổ chức cưới ở biển, bạn sẽ phải chọn các phụ kiện, cách trang trí, hoa và đồ ăn phù hợp với phong cách này.

3. Chia rõ hai danh sách "Cần" và "Muốn"

10 'bí mật' giúp chuẩn bị cưới dễ dàng: Bạn biết chưa ???

"Cố gắng tách biệt những điều bạn cần và những điều bạn muốn" là lời khuyên mà chuyên gia tổ chức đám cưới Samantha Goldberg dành cho các cô dâu chú rể. Danh sách "Cần" là những điều không thể thiếu trong đám cưới của bạn, còn "Muốn" lại là tất cả những điều các cô dâu mơ ước trong đám cưới cổ tích. Nếu không có nhiều ngân sách, đôi uyên ương nên tập trung vào những điều bạn cần và không nên mơ tưởng tới những điều quá chi phí.

4. Nắm rõ ngân sách tới từng đồng lẻ

Không hiếm đôi uyên ương vì bốc đồng và không nắm rõ nguồn lực tài chính của mình mà đã chi quá tay ngay từ khi mới bắt đầu tổ chức đám cưới. Lúc này bạn sẽ không có cách nào khác ngoài việc đi vay mượn từ bạn bè, người thân. Việc tốt nhất để không gặp vấn đề khó khăn về ngân sách là cô dâu chú rể nên chia các khoản ra cụ thể và bạn luôn cần nhớ mình có bao nhiêu tiền để không rơi vào hoàn cảnh "thiếu trước hụt sau".

5. Cắt giảm chi phí sai chỗ

Các cô dâu chú rể chia sẻ, họ sẵn sàng thuê những dịch vụ mới, chưa rõ uy tín cho đám cưới hoặc họ có thể nhờ bạn bè chụp ảnh mà bỏ qua các nhiếp ảnh gia hay các studio nổi tiếng. Nhưng với đám cưới, chỉ có một lần trong đời, bạn nên cân nhắc kỹ chỗ nào cần cắt giảm, chỗ nào cần chi hợp lý. Chuyên gia tổ chức đám cưới khuyên, cô dâu chú rể nên tìm những dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo, để bạn không mất công vì họ làm sai, làm hỏng hay tệ nhất là phải thuê dịch vụ mới.

6. Tin vào bản thân và đừng tiếc những quyết định đã chọn

"Khi bạn đã lựa chọn thì không nên bao giờ hối tiếc. Điều bạn cần làm là cẩn trọng ngay trước khi lựa chọn" - Đó là "kim chỉ nam" mà các cô dâu chú rể nên nhớ kỹ. Việc quyết định nhanh chóng, cẩn trọng còn giúp đôi uyên ương tiết kiệm được nhiều thời gian vì không phải lo nghĩ tới nó nữa mà có thể dành thời gian cho các công việc chuẩn bị khác.

10 'bí mật' giúp chuẩn bị cưới dễ dàng: Bạn biết chưa ???

7. Đừng ôm đồm quá nhiều việc

Mọi việc sẽ chỉ ổn nếu cô dâu chú rể tập trung giải quyết một việc trong một thời gian nhất định. Bạn hãy dành cho mình từ 6 tháng tới một năm để chuẩn bị đám cưới và chia các công việc ra theo từng thời điểm cụ thể. Một số việc có thể chỉ mất khoảng một tiếng, nhưng một số việc quan trọng hơn sẽ tiêu tốn của bạn tới 3 tuần hay một tháng, nhưng nếu tập trung giải quyết sẽ giúp mọi việc được chu toàn, tỉ mỉ hơn.

8. Cô dâu chú rể không phải là siêu nhân

Các cô dâu chú rể thường tự tin cho rằng họ có thể làm mọi thứ, họ giải thích nếu tự làm mọi thứ sẽ rẻ hơn, đúng ý hơn. Nhưng chính việc tự cho mình là siêu nhân có thể khiến hai nhân vật chính trở nên mệt mỏi, kiệt sức. Một đám cưới sẽ mất ít nhất vài tháng, vậy nên đừng tự làm mình stress mà hãy nhờ tới sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè.

9. Chú ý những chi tiết mang dấu ấn cá nhân

Những chi tiết đặc biệt, cá nhân sẽ luôn đáng nhớ, vì vậy để đám cưới thật sự để lại ấn tượng trong lòng khách mời, cô dâu chú rể nên chú trọng tới việc tạo dấu ấn riêng. Số tiền bạn chi ra sẽ không quan trọng bằng những ấn tượng độc đáo mà bạn mang tới cho khách mời. Một đám cưới nhỏ, đơn giản nhưng vui vẻ, giúp khách mời hình dung, cảm nhận được câu chuyện tình yêu của hai nhân vật chính sẽ là điều đáng giá hơn số tiền cô dâu chú rể bỏ ra.

10. Hoàn thành mọi việc trước kế hoạch

Cô dâu chú rể nên chuẩn bị xong xuôi các công việc trước đám cưới ít nhất 3 - 5 ngày. Hoàn thành xong sớm sẽ giúp hai bạn thảnh thơi, ngoài ra nếu lúc đó có phát sinh, cô dâu chú rể vẫn có thể nghĩ các phương pháp "chữa cháy" kịp thời.

Xem thêm
Chia sẻ bài đăng :