Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

LẬP KẾ HOẠCH CHI TIẾT CHO MỘT ĐÁM CƯỚI SANG TRỌNG 2020

Đối với những cặp đôi sắp kết hôn thì quả thật sẽ có rất nhiều thứ cần chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Đặc biệt, có những việc cần phải chuẩn bị từ rất sớm, thậm chí là trước ngày diễn ra đám cưới tận 2- 3 tháng.

Nếu các cặp đôi không có một kế hoạch chuẩn bị đám cưới thật chi tiết thì vô tình sẽ dẫn đến tình trạng “trầm cảm tiền hôn nhân” vì có quá ít thời gian nhưng việc cần làm thì lại quá nhiều. Vì vậy, lập kế hoạch chuẩn bị đám cưới là việc hết sức quan trọng và rất cần thiết để có một đám cưới hoàn hảo nhất. Dưới đây nhà xe Đức Vinh Trans sẽ san sẻ nỗi lo và cùng các cặp đôi lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới chi tiết nhất.

1. Trước đám cưới 3 tháng

                                                              Chuẩn bị lễ vật theo thủ tục ăn hỏi 

Cưới hỏi không phải là việc của 2 người mà liên quan đến 2 gia đình và họ hàng. Họp mặt gia đình là dịp tốt để thông gia hiểu nhau hơn từ đó sẽ lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới tốt nhất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để 2 bên thống nhất kế hoạch cưới hỏi, trao đổi và chia sẻ những khó khăn của gia đình nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất để kế hoạch đám cưới được diễn ra thật chu đáo. Ngoài ra, kinh nghiệm của những người lớn tuổi cũng rất quý giá mà chúng ta phải học hỏi.

Khi đã lên kế hoạch chi tiết các cặp đôi nên thực hiện luôn vì rất nhiều việc không nên để dồn vào 1 lúc. Sau khi lên kế hoạch, 2 bên sẽ sửa sang tân trang lại nhà cửa. Vì việc này khá tốn thời gian nên cần thực hiện luôn, nhà trai thường sửa nhà có thể xây thêm phòng hoặc vách ngăn tạo không gian riêng cho vợ chồng sau này. Ngoài ra, sơn lại nhà, dán tường, dọn dẹp, bổ sung các vật dụng cho phòng cưới như giường ngủ, ga đệm, bàn phấn, tủ đồ cũng là những việc cần đưa vào kế hoạch trước ngày cưới.

Việc quan trọng nhất là ngân sách cưới nhà trai và nhà gái. 

+) Nhà trai khá nhiều việc trong đám cưới nên cần chuẩn bị từ 200tr-300tr cho một đám cưới tại việt nam 2020.

+) Nhà gái thì ít hơn cần chuẩn bị 150tr-200tr là khoản tiền đủ để tổ chức 1 đám cưới linh đình và sang trọng.

Sau khi việc lên chi phí và sửa sang nhà cửa đã xong thì việc thực hiện chuẩn bị cho đám cưới là lên danh sách khách mời. Hai bên gia đình sẽ tính toán số lượng khách mời, từ đó sẽ lên lịch mời, việc này cần thông báo sớm vì họ hàng bạn bè đôi bên chuẩn bị và sắp xếp công việc riêng.

2. Trước đám cưới 2 tháng

Chỉ còn 2 tháng nữa đám cưới sẽ diễn ra vì vậy công việc chuẩn bị đám cưới cần phải hoàn thành sớm nhất. Việc lên lịch khách mời đã cụ thể từ đó sẽ đặt thiệp cưới. Trên thị trường rất nhiều mẫu mã thiệp cưới đẹp các bạn nên chọn kiểu thiệp cưới vừa đơn giản và sang trọng là được rồi nhé. Bạn nên đặt thiệp cưới trước 1 tháng bởi với những gia đình có nhiều khách thì việc viết thiệp và gửi thiệp tốn khá nhiều thời gian. Đối với những bạn bè ở xa không thể gửi thiệp tận tay, bạn có thể lấy file ảnh của studio thiệp cưới để gửi qua mạng cho bạn bè của mình

Thử váy cưới, vest cưới, đồ phù dâu: Thử váy cưới, vest cưới chắc hẳn là công việc mà các cô dâu và chú rể yêu thích nhất. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì có thể đặt may váy cưới, vest cưới. Đây không chỉ là những bộ quần áo để mặc khi dự đám cưới mà sau 10 năm, 20 năm nó sẽ trở thành những kỷ vật tình yêu quý giá của các bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn không có nhiều điều kiện để đặt may váy cưới, vest cưới theo ý thích thì cũng đừng lo lắng nhé! Vì hiện nay, tại các studio đều có cho thuê váy cưới, vest cưới với hàng trăm mẫu mã đa dạng, đẹp mắt từ cổ điển đến hiện đại, từ kín đáo đến sexy để các bạn thoải mái lựa chọn và trở thành những cô dâu, chú rể xinh đẹp nhất.

Tiếp theo cần chọn địa điểm tổ chức đám cưới. Hiện nay, có rất nhiều đám cưới phá cách và hiện đại khi tổ chức tại gia phong cách truyền thống, tổ chức tại nhà hàng, tổ chức tiệc buffet ngoài bãi biển. Các cặp đôi nên cân nhắc khi chọn địa điểm cưới sao cho phù hợp nhất với việc đi lại họ hàng 2 bên. 

Hai việc trên chiếm khá nhiều thời gian trước khi cưới 2 tháng. Trong thời gian này, các cặp đôi cần bình tĩnh tránh nóng vội vì còn rất nhiều việc trong kế hoạch chuẩn bị đám cưới. 2 bạn cần chọn 1 ngày để mua nhẫn cưới, trang sức cưới. Thông thường các cặp đôi thường chọn vàng 24k, 18k, 14k, 10k. Có rất nhiều mẫu mã đẹp, nên các cặp đôi nên chọn lựa thật kỹ lưỡng.

3. Trước đám cưới 1 tháng



                                                              Chuẩn bị cưới trước 1 tháng

Trước đám cưới 2 tuần là khoảng thời gian khá gấp rút vì các bạn phải chuẩn bị khá nhiều việc và giải quyết những vấn đề phát sinh. 

Thuê xe đưa đón: Việc thuê xe cưới không còn là vấn đề phải lo nghĩ cho các cặp đôi khi Nhà xe Đức Vinh Trans có chế độ ưu đãi lớn và sự phục vụ chăm sóc khách hàng không thể chê vào đâu được. Đặc biệt giá cả rất rẻ các cặp đôi nhé.

Thuê lễ tráp cưới hỏi: Có rất nhiều cửa hàng có dịch vụ cho thuê tráp hỏi, chuẩn bị đầy đủ đồ lễ ăn hỏi và lo cả người bê tráp mà giá cả rất cạnh tranh nhau nên không có sự chênh lệch nhiều. Các bạn chỉ cần thống nhất với gia đình số lượng mâm quả là bao nhiêu: 3, 5,7, 9 hay 11 và tới đặt dịch vụ, đồ lễ sẽ được bày biện chu đáo và mang tới tận nhà cho bạn.

Các cặp đôi cần thuê đội bưng lễ và gửi thiệp mời tới họ hàng và tất cả mọi người để có sự sắp xếp thời gian và công việc cho việc dự đám cưới của bạn. Và cuối cùng là đặt tiệc cưới để nhà hàng có thể chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất. 

Trên đây là lên kế hoạch chuẩn bị đám cưới chi tiết được nhà xe Đức Vinh Trans dựa trên kinh nghiệm từ các cặp đôi và được đúc kết lại. Sau cuối, chúc các cặp đôi có một đám cưới thật tuyệt vời và sang trọng nhất !

Chia sẻ bài đăng :