Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Chuẩn bị đám cưới hết bao nhiêu tiền?

 Nếu bạn đang băn khoăn chuẩn bị đám cưới hết bao nhiêu tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Thực tế, có rất nhiều bạn trẻ băn khoăn lo lắng, thậm chí nhiều người chưa dám kết hôn, chưa dám lập gia đình vì còn chuẩn bị tiền để lấy vợ, lấy chồng. 

chuẩn bị cho đám cưới cần bao nhiêu tiền


Đừng quá lo lắng vì mọi vấn đề đều có thể giải quyết nếu như các bạn chung sức chung lòng. Chi phí cho một đám cưới không phải là quá lớn vì thế nếu như đã muốn về chung một nhà thì hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến với hai bên gia đình để được mọi người giúp đỡ nhé. 

Dưới đây là một số chia sẻ về chi phí cho đám cưới để mọi người tham khảo thêm. 

Chuẩn bị đám cưới cần bao nhiêu tiền

Bên cạnh việc xây dựng các công việc cho đám cưới thì những băn khoăn về việc chuẩn bị cho đám cưới cần bao nhiêu tiền luôn là vấn đề thường trực ở các cặp đôi trẻ. 

Đám cưới là việc lớn cả đời của mỗi người thế nên ai cũng muốn nó phải thật đáng nhớ đồng nghĩa với đó là phải bỏ ra một số tiền lớn để chi trả cho tất cả các dịch vụ thuê trong đám cưới. 

Về việc chuẩn bị tiền cho đám cưới, mọi người nên lưu ý đến các khoản chi cần thiết sau đây: 

chuẩn bị đám cưới cần bao nhiêu tiền


  • Chi phí cho cỗ cưới;

  • Chi phí thuê đội dựng rạp cưới tại nhà hoặc chi phí thuê hội trường tại nhà hàng, khách sạn. 

  • Chi phí chụp ảnh cưới, mua nhẫn cưới (phần chi phí này thường cô dâu và chú rể sẽ chịu mỗi người 1 phần, tuy nhiên đa phần chú rể sẽ là người bỏ chi phí này). 

  • Chi phí in thiệp cưới; 

  • Chi phí trang trí, dọn dẹp nhà cửa;

  • Chi phí sắm lễ ăn hỏi (đối với nhà trai);

  • Chi phí cho trang phục cưới; 

  • Chi phí thuê xe;

  • Chi phí mua hoa quả, bánh kẹo cho ngày cưới…;

Thông thường, tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình mà chi phí chuẩn bị đám cưới sẽ khác nhau. Vẫn là các mục công việc đó nhưng nếu bạn có điều kiện thì bạn sẽ chi nhiều tiền hơn cho từng mục công việc và ngược lại. Thế nên các bạn cũng không cần quá lo lắng về việc cần chuẩn bị bao nhiêu tiền cho đám cưới, mà hãy tập trung để xử lý các công việc được trọn vẹn nhất nhé. 

NGoài những mục chính ở trên, nhiều cặp đôi có kinh tế hơn sẽ đi tuần trăng mật sau khi cưới thì phần chi phí này cũng cần được tính toán và dự phòng trước để tránh chi tiêu quá đà cho đám cưới sẽ thiếu hụt chi phí cho bạn đi tuần trăng mật. 

Trung bình số tiền phải chuẩn bị cho một đám cưới sẽ giao động trong khoảng 150 đến 160 triệu, bên cạnh đó, mọi người hãy chuẩn bị dự trù khoảng 10% trên tổng ngân sách để dùng cho các công việc phát sinh.
Chia sẻ bài đăng :