Dvu Cho thuê xe - Đức Vinh chuyên dịch vụ cho thuê xe - Xe du lịch - Xe Cưới giá rẻ
Tư vấn du lịch. Liên hệ Điều Hành: 0243.724.6688 ! Website chính thức http://chothuexe.pro.vn/

Lưu ý cần thiết khi thuê xe du lịch giá rẻ bạn nên biết

Hiện nay, thuê xe du lịch giá rẻ là dịch vụ rất cần thiết, nhất là trong mùa du lịch hay những ngày nghỉ lễ tết. Bạn nên biết một số lưu ý dưới đây để có được chọn lựa hoàn hảo nhất.
Không chỉ vào mùa du lịch mà ngay cả dịp cuối năm nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cũng tăng lên khá cao. Chính những nhu cầu đó mà có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe không đảm bảo chất lượng. Xe khi cho thuê đều không được kiểm tra kỹ càng, nhất là khi mà bạn lại không am hiểu quá nhiều nên bạn sẽ rất khó khăn khi lựa chọn xe.
Với một số lưu ý cần thiết dưới đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi chọn lựa xe, quyết định thuê xe du lịch và ký hợp đồng.

1. Áp suất lốp và lốp xe

Trước tiên bạn nên kiểm tra áp suất lốp và lốp xe, khi nhiệt độ của môi trường hạ xuống thì nó cũng làm giảm áp suất của lốp xe nhanh hơn rất nhiều so với điều kiện bình thường. Điều đó sẽ khiến cho chiếc xe sử dụng nhiều nhiên liệu hơn rất nhiều, không những thế nếu như áp suất lốp giảm nó còn ảnh hưởng đến đến lốp xe. Trong thời tiết lốp xe rất dễ bị rạn nên khi quyết định thuê xe bạn nên chú ý nhiều nhất đến phần này để có được chọn lựa phù hợp nhất nhé.
Lưu ý cần thiết khi thuê xe du lịch giá rẻ bạn nên biết

2. Ắc quy

Phần ắc quy của xe bạn cũng nên kiểm tra thật kĩ, bạn nên sạc đầy đủ và có thể thay mới nếu cần bởi vì xe rất dễ chết máy đột ngột. Hãy chắc chắn rằng chiếc ắc quy của xe mà bạn thuê là đồ mới hoặc nó đã được sạc đầy.

3. Hệ thống phanh

Hệ thống phanh là một trong những bộ phận quan trọng bậc nhất của chiếc xe, để có thể đảm bảo trong quá trình vận hành xe an toàn trong một số trường hợp khẩn cấp. Bạn nên kiểm tra phanh xe thật kĩ trước khi thuê, nếu như hệ thống đó đã cũ thì bạn nên thay mới hoàn toàn hệ thống này để có thể đảm bảo an toàn cho chuyến đi của bạn.
Bạn có thể yêu cầu chủ xe thay mới từ phanh, má phanh cho đến đĩa phanh và nhất là hệ thống chống bó cứng phanh ABS và lực phanh gấp khi bạn gặp một chiếc xe có hệ thống phanh không an toàn. Tốt nhất là bạn nên chọn chiếc xe khác để đảm bảo nhất cho chuyến đi của chính mình.
Lưu ý cần thiết khi thuê xe du lịch giá rẻ bạn nên biết

4. Hệ thống đèn xe

Với những chuyến du lịch thì việc đi xa nên bạn rất dễ phải di chuyển trong đêm, do dó hệ thống đèn xe cũng là một trong những bộ phận mà bạn cần phải kiểm tra thật kĩ càng. Đặc biệt là trong mùa đông, bởi nhiệt độ thấp và không khí ẩm khi về đem sẽ có nhiều sương mù chắc chắn rằng hệ thống đèn sẽ phải hoạt động nhiều hơn bình thường. Vậy nên bạn cần phải kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi thuê xe du lịch nhé.

5. Hệ thống sưởi

Là một trong những hệ thống rất cần thiết cho bạn trong những chuyến đi vào mùa đông, ngồi trong xe và tận hưởng không khí ấm áp thì quả là tuyệt vời phải không nào? Trong suốt thời gian mùa hè hệ thống sưởi chắc chắn sẽ có vấn đề nên bạn nên kiểm tra thật kĩ để đảm bảo hệ thống đó có thể hoạt động trong suốt mùa đông.
Lưu ý cần thiết khi thuê xe du lịch giá rẻ bạn nên biết

6. Cần gạt mưa


Bạn cũng nên kiểm tra cả những chiếc cần gạt mưa bởi trong mùa đông thường hay xuất hiện sương mù và nó làm cho cửa kính xe mờ đi. Để tránh hạn chế tầm nhìn thì bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng chúng vẫn hoạt động tốt, đảm bảo cho chuyến đi của bạn.
Chia sẻ bài đăng :